อีกแล้ว-ตบเหยื่อสลบ นร.หญิงดุ!แก๊งคลิปโฉ่ชัยนาท

แค่น้อง"ม.3"พูดไม่เข้าหูรุมจับหัวโขกคาห้องน้ำพ่อแม่ช็อก-หามลูกส่งรพ.


พ่อแม่น.ร.หญิงม.3 โรงเรียนดังชัยนาท ร้องลูกสาวโดนน.ร.รุ่นพี่ม.4-ม.5 รุมตบตีจนสลบเหมือดคาห้องน้ำ ต้องหามส่งโรงพยาบาล น.ร.เหยื่อให้การโดนรุ่นพี่ 8-10 คนกล่าวหาว่าพูดถึงเสียๆ หายๆ ก่อนลากเข้าห้องน้ำรุมจิกหัวตบตี จับหัวโขกพื้นจนสลบ แถมขู่ซ้ำห้ามไปฟ้องใคร พ่อเห็นสภาพลูกสาวเลือดกบปาก ยืนแทบไม่ไหว ต้องหามส่งโรงพยาบาล นอนรักษาตัวอยู่ 5 วันเพราะฟกช้ำไปทั้งตัว แถมกระเพาะปัสสาวะอักเสบ แต่ผอ.กลับทำได้แค่ทำทัณฑ์บนกลุ่มน.ร.ที่ลงมือ จนต้องไปแจ้งความตำรวจเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แฉหัวโจกเป็นน.ร.สาวที่เคยตกเป็นข่าวคลิปน.ร.ตบกันเมื่อปีก่อน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 8 ก.พ. นายอรัญ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี อาชีพรับจ้างขับรถส่งนักเรียน ชาวบ้าน ต.ธรรมมูล อ.เมือง จ.ชัยนาท เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า ขอความเป็นธรรมกรณี "น้องเอ" (นามสมมติ) ลูกสาววัย 15 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้นม.3 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.ชัยนาท ถูกกลุ่มนักเรียนหญิงรุ่นพี่รุมทำร้ายร่างกายจนต้องหามส่งโรงพยาบาล โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 10.00 น. และหลังจากได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนลูกสาวว่าลูกสาวถูกกลุ่มนักเรียนหญิงรุ่นพี่ 8-10 คน รุมทำร้ายร่างกายจนเดินไม่ไหว

นายอรัญกล่าวว่า หลังทราบข่าวตนจึงรีบเดินทางมายังโรงเรียน พบลูกสาวนั่งก้มหน้าฟุบอยู่ที่โต๊ะหินอ่อนข้างอาคารเรียน ตนตกใจมากเมื่อเห็นสภาพลูกสาว ไม่สามารถยืนได้ เลือดกบปาก เนื้อตัวเสื้อผ้ามอมแมม มีรอยฟกช้ำทั่วใบหน้าและแผ่นหลัง ต้นขา จึงแจ้งให้ครูทราบแล้วเรียกรถพยาบาลของร.พ.ชัยนาท มารับลูกสาวทันที โดยแพทย์รับตัวไว้รักษาตัวอยู่ 5 วัน ระบุว่ามีรอยฟกช้ำบริเวณใบหน้า แผ่นหลัง ปากแตก และกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ไม่สามารถปัสสาวะได้ ต้องใช้สายยางดูดออกแทน

"ทั้งกลุ่มรุม ม.3 แค่คนเดียว"


นายอรัญกล่าวว่า จากนั้นตนสอบถามเพื่อนๆ ของลูกสาวและตัวลูกสาวเองจนทราบว่าถูกกลุ่มนักเรียนหญิงรุ่นพี่ประมาณ 8-10 คนรุมทำร้าย โดยมีนักเรียนหญิงชื่อเล่นว่า "ส้ม" เข้าตบเอามือจิกหัว ดึงเข้าไปในห้องน้ำ กระแทกกับพื้นห้องน้ำ มีกลุ่มเพื่อนของนักเรียนหญิงที่ชื่อเล่นว่า "เบล" ตามมาด้วย ช่วยกันรุมทำร้ายทั้งตบและกระทืบจนลูกสาวของตนสลบเหมือด

น้องเอ ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุขณะที่ตนพร้อมกับเพื่อน 3-4 คนนั่งเล่นอยู่ที่โต๊ะหินอ่อนข้างห้องน้ำหญิง มีกลุ่มนักเรียนรุ่นพี่ม.4 และม.5 ประมาณ 10 คน และคนชื่อ "เบล" เป็นหนึ่งในกลุ่มนั้นได้เข้ามานั่งแล้วพ่นบุหรี่ใส่หน้าตน และกล่าวหาว่าตนเอาเรื่องของเขาไปพูดในทางไม่ดี ตนบอกว่าอย่ามาหาเรื่อง ถ้าโดนตบจะแจ้งตำรวจ ถ้าตำรวจปรับจะไม่เอาแค่ 500 บาท พวกเขาก็พูดขึ้นว่า "มึงจะเอาเงินเท่าไหร่ ที่บ้านมึงเดือดร้อนมากหรือ ญาติกูเป็นตำรวจพอคุยกันได้"

น้องเอ กล่าวว่า จากนั้นก็โดนกลุ่มรุ่นพี่ดังกล่าวจับลากเข้าไปในห้องน้ำ กล่าวหาว่าตนไปพูดป้ายสีว่ารุ่นพี่คนหนึ่งมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนผู้ชาย ซึ่งตนก็ปฏิเสธไปว่าไม่ได้พูด แต่พวกเขาไม่เชื่อรุมทำร้ายตน ทั้งจิกหัว ตบตี เอาหัวโขกพื้น กระทืบซ้ำจนตนหมดสติไป มารู้สึกตัวอีกทีก็มีคนมาพยุงให้นั่งในห้องน้ำแล้วกลุ่มรุ่นพี่ก็พูดขึ้นว่าแค่ปากแตกเลือดไหล ห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกพ่อแม่ และครูฝ่ายปกครองเด็ดขาด ถ้ารู้จะเจ็บตัวมากกว่านี้อีกหลายเท่า พอพวกรุ่นพี่ที่ก่อเหตุไปหมดแล้วตนจึงให้เพื่อนโทรศัพท์บอกพ่อให้มารับตัวและพาไปส่งโรงพยาบาล

"อยากให้จัดการกับเด็กกลุ่มนี้ให้เด็ดขาด"


นายอรัญกล่าวว่า หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ลูกสาวออกจากร.พ.เมื่อวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา และไม่ยอมไปเรียนเพราะกลัวถูกทำร้ายตามที่ประกาศไว้ ตนต้องออกไปส่งและนำอาจารย์ที่ปรึกษามาชี้แจงจนลูกสาวยอมไปเรียนแบบหวาดๆ กลัวๆ ผู้อำนวยการโรงเรียนมาพบตนและทำได้แค่แสดงความเสียใจ ไม่สามารถทำอะไรกับเด็กๆ กลุ่มนั้นได้ เพียงแค่เรียกเด็กและผู้ปกครองบางคนมาพบเพื่อทำทัณฑ์บนไว้เท่านั้น เท่าที่ทราบมาว่าเด็กกลุ่มนี้เคยสร้างปัญหาให้กับโรงเรียนมาตลอด ครูอาจารย์รู้ฤทธิ์เดชของเด็กกลุ่มนี้ดี ยังเคยถูกกรีดเบาะรถเพราะไปเคี่ยวเข็ญเรียกผู้ปกครองมาพบเป็นประจำ

นายอรัญกล่าวว่า บรรดาผู้ปกครองที่ทราบข่าวลูกสาวตนถูกกลุ่มนักเรียนรุ่นพี่รุมกระทืบต่างโทรศัพท์ถามถึงอาการบาดเจ็บของลูกสาว พร้อมทั้งให้กำลังใจให้ต่อสู้ถึงที่สุด และเด็กกลุ่มนี้เคยก่อเรื่องตบตีนักเรียนหญิงด้วยกันเป็นประจำ ถึงขนาดตบตีกันกลางถนน และเคยเป็นข่าวครึกโครมเมื่อกลางปี 2549 เพราะมีคนนำคลิปขณะนักเรียนที่ชื่อ "เบล" ตบตีกับนักเรียนหญิงด้วยกันภายในโรงเรียน มีเพื่อนๆ ส่งเสียงเชียร์กันอย่างสนุกสนาน ตอนนั้นเรื่องก็เงียบไป ทางโรงเรียนไม่ได้จัดการอะไรเลย ทั้งที่เหตุเกิดภายในโรงเรียน

นายอรัญกล่าวด้วยว่า หลังเกิดเรื่องที่ลูกสาวโดนรุมทำร้ายจนบาดเจ็บ แต่โรงเรียนไม่สามารถดำเนินการอะไรได้เลย ทำได้แค่ทำทัณฑ์บนเด็กกลุ่มดังกล่าว ดังนั้น ตนจึงได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่สภ.อ.เมืองชัยนาท โดยมีพ.ต.ต.ทรงวุฒิ สินทรธรรม พนักงานสอบสวน (สบ 2) เป็นผู้รับเรื่องลงประจำวันเพื่อให้ดำเนินคดีกับนักเรียนกลุ่มนี้ด้วย ซึ่งได้รับทราบมาว่าในวันจันทร์ที่ 12 ก.พ.นี้ ตำรวจจะเรียกตัวลูกสาวของตน และกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุสอบสวน พร้อมอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ และผู้ปกครองทั้งสองฝ่าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์