อนาถ.! ฝาแฝด 4 ขวบ สำลักควันดับสยอง

อนาถฝาแฝด 4 ขวบ ลูกสาวร้านโอเกะ สำลักควันดับสยอง


เมื่อเวลา 01.45 น. วันที่ 5 พ.ค. พ.ต.ท.วิชัย ยุติธรรม พนักงานสอบสวน (สบ 3) สภ.อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ตึกแถวเลขที่ 111/131 ข้างแฟลตสยาม ซอยสุขสวัสดิ์ 78 หมู่ 6 ต.บางจาก

มีเด็กเสียชีวิต 2 ศพ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.นครพันธ์ พรหมพันธ์ ผกก. พ.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ประเวทย์ ต้นสมบูรณ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สนั่นทุ่ง สวป. นำกำลังเดินทางไปตรวจสอบพร้อม นพ.คงกฤช พิธานเกื้อกูล แพทย์เวร รพ.บางจาก และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น


ปลูกติดกันเป็นแถวยาว ชั้นล่างเปิดเป็นร้านคาราโอเกะชื่อร้าน "รุ่งเรืองคาราโอเกะ" บริเวณชั้นที่ 3 เป็นที่พักของพนักงานมีรอยไฟไหม้ทรัพย์สินเสียหายยับเยิน พนักงานช่วยกันดับจนเพลิงสงบก่อนแล้ว

ทราบว่ามีผู้เสียชีวิต 2 ศพ คือ ด.ช.อุดมวิทย์ หรือน้องเบท สารีอาจ กับ ด.ช.อุดมศักดิ์ หรือน้องบอล สารีอาจ พี่น้องฝาแฝดวัย 4 ขวบ

สภาพศพตามลำตัวไม่พบบาดแผลถูกไฟคลอก แพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตเพราะสำลักควันไฟ

สอบสวนนางไพรวรรณ ถนอมผล อายุ 28 ปี แม่ หนูน้อยเคราะห์ร้าย อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 6 ต.โนนปอแดง อ.ผาขาว จ.เลย ให้การทั้งน้ำตาว่า ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุ

ผู้ตายเป็นลูกแฝดที่เกิดกับนายรัฐธรรมนูญ สารีอาจ สามีเก่าที่แยกทางกันได้ปีกว่า ต่อมาได้อยู่กินกับนายบรรเจิด รัตนะพรรณ อายุ 30 ปี สามีใหม่ ทำงานเป็นเด็กติดรถส่งของที่บริษัทยากูโซ่ จำกัด ย่านพระประแดง

โดยตนเพิ่งมาทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านคาราโอเกะดังกล่าว และพักอยู่ที่ห้องชั้น 3 ได้เดือนเศษ


แม่หนูน้อยเคราะห์ร้ายให้การอีกว่า


ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำได้ลงมาทำงานที่ชั้นล่างปล่อยให้ลูกทั้ง 2 นอนหลับในห้องกันตามลำพัง ส่วนนายบรรเจิด สามีหลังเลิกงานก็ชวนเพื่อนมาดื่มเหล้าที่ร้าน จน 3 ทุ่ม ออกไปเที่ยวต่อกับเพื่อน

กระทั่งเวลาตีหนึ่ง ตนขึ้นไปดูลูกที่ห้องพบกลุ่มควันพวยพุ่งเต็มห้องนอน

จึงวิ่งลงมาร้องเรียกให้เพื่อนร่วมงานและแขกพากันวิ่งขึ้นไปช่วยนำน้ำสาดดับไฟจนมอดสนิท ตอนนั้นไม่เห็นลูก เพราะเป็นช่วงชุลมุนไม่รู้ว่าใครเป็นใคร มารู้อีกทีพบว่าลูกทั้ง 2 เสียชีวิตอยู่ภายในกล่องกระดาษใส่ทีวี โดยไม่ทราบสาเหตุ

ด้านนายณรงค์ โชติภาพร อายุ 39 ปี ลูกค้าที่มาเที่ยวและเป็นผู้ที่ช่วยดับไฟด้วย ให้การว่า หลังขึ้นไปบนห้องที่เกิดเหตุพบเด็กทั้ง 2 นอนอยู่ติดกับที่นอนที่ถูกไฟไหม้

จึงได้อุ้มร่างเด็กทั้ง 2 ใส่กล่องกระดาษ แล้วลากออกจากกองไฟถึงทางลงบันไดก็ได้จับตัวเด็กดูถึงรู้ว่าเสียชีวิตแล้ว เลยวางไว้ตรงทางลงบันไดดังกล่าว

หลังตรวจที่เกิดเหตุตำรวจได้นำเชือกมากั้นพื้นที่ไว้ ป้องกันคนเข้าไปทำลายหลักฐาน ในชั้นนี้สงสัยมีการจุดยากันยุงทิ้งไว้ จนเพลิงลุกไหม้ขึ้น รอเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้ง



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์