อดีตส.ส.จันทบุรีพ้นขีดอันตราย พ่อเมืองสั่งตร.ประกบ24ชั่วโมง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวเพิ่มเติมจาก "มติขน"ขอบคุณเนื้อหาข่าวเพิ่มเติมจาก "มติขน"

30 มี.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนายยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา อดีต ส.ส.จันทบุรี เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ว่า

นายเกรียงเดช เข็มทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ได้สั่งการให้แพทย์ พยาบาล ช่วยกันดูแลรักษาอย่างเต็มความสามารถ จนกระทั่ง อดีต ส.ส.พ้นขีดอันตรายแล้ว และนอนพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลพระปกเกล้าชั้น 5

อย่างไรก็ตามได้กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดูแล รักษาความปลอดภัย อดีต ส.ส.อย่างเต็มที่ตลอด 24 ชม.  พร้อมเร่งติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุอย่างเร่งด่วนเพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญ

ล่า สุดมีรายงานว่าตำรวจได้ตรวจกล้องวงจรปิดพบภาพคนร้ายนั่งบนรถเก๋งวีออสสีดำ ใช้ปืนยาวติดลำกล้องยิงข้ามถนนถูกนายยุคลจนได้บาดเจ็บสาหัส

สำหรับนายยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา อดีตสส.จันทบุรี พรรค. ประชาธิปัตย์ 2 สมัย ปี 2550 และ ปี 2554 เป็นชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช เคยรับราชการ ที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ที่จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนย้ายไปที่สข.แก่งหางแมว จากนั้นนายยุคลลาออกจาก ธกส. เพื่อสมัคร สมาชิคพรรคพลังประชาชน เพื่อขอลงสมัครสส.จันทบุรี เขต 2แต่ไม่ได้รับการพิจารณา จากนั้นนายยุคล ได้ลงสมัครส.ส.จันทบุรี เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ และได้รับเลือกตั้ง 2 ครั้ง มาเว้นวรรคตามพรรคปชป. หลังจากมีมติไม่ส่งสมัคร เลือกตั้งเมื่อ 2 กพ. 2557

อดีตส.ส.จันทบุรีพ้นขีดอันตราย พ่อเมืองสั่งตร.ประกบ24ชั่วโมง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์