อดีตช่างการบินไทยยิงแฟนตัวตายคารถเก๋ง

อดีตช่างการบินไทยยิงแฟนตัวตายคารถเก๋ง


มีผู้ใชอาวุธปืน ยิงกันภายในรถมีผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย  เหตุภายในหมู่บ้าน เดอะแคชคอนโด คลองสองลำลูกกา ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสันจุ๊ค ยังติดเครื่องอยู่ จอดบนถนนระหว่างอาคารA5  และ อาคาร B4 ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชาวอำเภอทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี เป็นเจ้าของร้านและช่างเสริมสวยย่านคลองสี่ลำลูกกา  เสียชีวิตที่เบาะนั่งคนขับ ส่วนด้านหลังคนขับพบร่างชายทราบชื่อนายอนุวัฒน์  ยังไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 62 ปี อดีตเป็นช่างเครื่องการบินไทย มีบาดแผลถูกยิงเข้าขมับด้าวขวา ข้างตัวพบปืนขนาด 9 ม.ม. ถูกยิงไป 2 นัด เหลือกระสุนในรังเพลิงอีก 6 นัด
    
เบื้องต้น เมื่อตรวจสอบภายในรถ พบจดหมายลาตายของฝ่ายชายที่เขียนไว้ด้วยจำนวน 8 แผ่น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
    
จากการสอบถามนางสาวปู (ขอสงวนนามสกุล) เพื่อนผู้ตายเล่าว่า เมื่อช่วงก่อนเที่ยงที่ผ่าน โดยผู้เสียชีวิตทั้งสองคนเป็นแฟนและอยู่กินกันมานานกว่า 7 ปี และได้ไปกินกาแฟที่เชียร์รังสิต จากนั้นก็พากันขับรถกลับมาจอดที่หน้าคอนโด ก่อนที่จะถึงคอนโดทั้งสองคนได้พูดคุยกัน โดยฝ่ายชายพูดว่า “จะกลับมาคืนดีกันเหมือนเดิมหรือเปล่า” และฝ่ายหญิงได้ตอบไปว่า” ขอแยกทางกันสักพัก คือต่างคนต่างอยู่” และตนได้เห็นฝ่ายชายชักปืนออกมา จึงได้เปิดประตูรถวิ่งหนีออกมา ขึ้นไปที่พัก แต่มีชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงได้เดินกลับมาดูก็พบว่าสองสามีภรรยาได้ยิงตัวตายไปแล้ว
    
ด้านพ.ต.อ.พิชาญ ทองสุกแก้ว ผกก.สภ.คูคต ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสนพยานต่างๆในที่เกิดเหตุ  พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1(ศพฐ.1),เข้ามาตรวจสอบเข่มาดินปืน ในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้เสียชีวิตทั้งสองรายนั้น ทางเจ้าหน้าที่มอบอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพล และจะได้ติดตามญาติมาสอบสวนถึงสาเหตุครั้งนี้ต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์