หนุ่มใหญ่ตระกูลดัง เครียดหุ้นตก คว้ามีดกรีดแขนดับคาคฤหาสน์หรู

หนุ่มใหญ่ตระกูลดัง   เครียดหุ้นตก คว้ามีดกรีดแขนดับคาคฤหาสน์หรู

สน.บางเขน รับแจ้งเหตุฆ่าตัวตาย ภายในบ้านเลขที่ 91 148/1 และ148/7 บริเวณซอยรามอินทรา 19 แยก 17 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. เมื่อไปตรวจที่เกิดเหตุพบเป็นคฤหาสน์หรูปลูกสร้างแบบปูนและแบบไม้ติดเรียงกันทั้งหมด 3 หลัง ภายในห้องน้ำบริเวณชั้นที่ 1 ของบ้านเลขที่ 148/1 พบศพนายแซม สนิทวงศ์ ณ อยุธยา อายุ 69 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือดแผ่นหลังพิงกำแพงอยู่ในห้องอาบน้ำ  มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกของมีคมปาดเข้าที่บริเวณแขนทั้ง 2 ข้าง จำนวนหลายแห่งจนเกือบขาด ข้างกันพบมีดปังตอ และมีดปลอกผลไม้ตกอยู่อย่างละ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ภรรยาผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนหน้านี้สามีตนได้เข้ารับการรักษาอาการโรคเครียดที่รพ.เปาโลเมโมเรียล นวมินทร์ โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา สามีเคยบอกกับตนให้นำปืนพกไปซุกซ่อนเนื่องจากเกรงว่าจะคิดสั้นยิงตัวตายเพราะประสบปัญหาราคาหุ้นตกต่ำ นอกจากนี้ระยะหลังตนสังเกตเล็งเห็นว่าในช่วงเวลากลางคืนสามีมักจะมีอาการนอนไม่ค่อยหลับกระทั่งในช่วงเวลาประมาณ04.30 น.ของวันเดียวกัน ขณะที่ตนกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ภายในห้องพักชั้นบน แม่บ้านได้ทำความสะอาดอยู่บริเวณชั้นล่างก็พบสิ่งผิดปกติภายในห้องน้ำว่าประตูถูกปิดล็อคจากด้านในเมื่อเคาะประตูเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับจึงตัดสินใจใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดูกระทั่งพบว่ากลายเป็นศพดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจเกิดความเครียดในเรื่องหุ้นราคาตกต่ำจนเป็นฉนวนสาเหตุให้ปลิดชีพตนเองเพื่อหนีปัญหา ส่วนเรื่องสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ทางญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ก่อนนำศพส่งมอบให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป


หมายเหตุ รูปภาพประกอบไม่เกียวกับเนื้อหาข่าวแต่อย่างใด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์