หนุ่มตกงานจี้ร้านชำ-ฉกเบียร์กระป๋อง

คนร้ายบุกเข้าไปในร้านค้าขายของชำ ใช้มีดจี้ขู่บังคับเอาเงินสดไปกว่า 1,000 บาท และเบียร์กระป๋องอีกจำนวนหนึ่ง


เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 4 ต.ค. ขณะที่จ.ส.ต.จุมพล สุวรรณปักษ์ ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.ต.พลกรัง อ.เมือง นครราชสีมา ออกตรวจความสงบเรียบร้อยในพื้นที่มีนางดอกรัง ทดสันเทียะ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 หมู่ 11 ต.พุธทรา อ.เมือง จ.นครราชสีมา เป็นแม่ค้าขายของชำ วิ่งกระหืดกระหอบด้วยสีหน้าตกใจ และแจ้งว่ามีคนร้ายบุกเข้าไปในร้านค้าขายของชำ ใช้มีดจี้ขู่บังคับเอาเงินสดไปกว่า 1,000 บาท และเบียร์กระป๋องอีกจำนวนหนึ่ง จากนั้นคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน ขศก 28 นครราชสีมา หลบหนีไป

จากนั้นจ.ส.ต.จุมพล จึงรายงานพ.ต.ท.ณฐนน บุญยรัชนิกร สว.หน.สภ.ต.พลกรับ พร้อมทั้งวิทยุสกัดและออกติดตาม

กระทั่งพบรถจักยานยนต์ต้องสงสัยขับขี่มาด้วยความเร็วสูง จึงส่งสัญญาณให้หยุด แต่คนร้ายจอดรถทิ้งไว้แล้ววิ่งหนีเข้าไปในป่าเลาะเมาะข้างทาง ตำรวจกระจายกำลังและสามารถจับกุมตัวได้ ทราบชื่อ นายบัญญัติ ขันสันเทียะ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 4 ต.พุธทรา อ.เมือง นครราชสีมา พร้อมของกลางเงินสด 1,140 บาท เบียร์ช้าง 5 กระป๋อง

จากการสอบสวนนายบัญญัติให้การรับสารภาพว่า

เคยทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งเขตอุตสาหกรรม จ.นครราชสีมา แต่บริษัทประสบปัญญาขาดทุน จึงถูกปลดออก ก่อนก่อเหตุออกจากบ้านไปหาสมัครงาน แต่ไม่มีที่ไหนรับ ขณะขับขี่รถจะกลับบ้าน และผ่านหน้าร้านขายของชำ เห็นเจ้าของร้านอยู่คนเดียว จึงตัดสินใจใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ หวังนำเงินไปส่งค่างวดรถจักรยานยนต์ กระทั่งถูกจับกุมตัว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์