หนุ่มคลั่งกระโดดทางด่วนถูกช็อร์ตกระเด็นรั้วเหล็กเสียบหัวดับอนาถ

หนุ่มคลุ้มคลั่งกระโดดจากทางด่วนวิภาวดี-รังสิต ลงสะพานลอยก่อนโหนสายไฟหม้อแปลงจนระเบิด ไฟช็อร์ตกระเด็น ชะตาขาดถูกเหล็กรั้วร.ร.สุรศักดิ์มนตรีเสียบหัวดับอนาถคาที่ต่อหน้าตำรวจ นอกจากนี้ยังเป็นช่วงพักกลางวันพอดีทำนร.แตกตื่นด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง รับแจ้งมีเหตุชายถูกไฟช็อตหล่นจากคานปูนซีเมนต์ วางหม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูงถูกเหล็กเสียบเสียชีวิต

ภายในโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี ถนนวิภาวดี-รังสิตฝั่งขาเข้า แขวง-เขตดินแดง ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นรั้วเหล็กดัดสูงประมาณ 2.80 เมตร พบศพนายอรัญ พลขุนทด อายุ 46 ปี สภาพท้ายทอยถูกปลายรั้วเหล็กแทงทะลุศรีษะคาอยู่บนรั้วเป็นที่น่าสยดสยอง ที่ข้อมือซ้ายมีรอยไม้เกรียมเหมือนถูกไฟช็อต และที่หลังเท้าซ้ายมีบาดแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าสามเสนต้องทำการตัดกระแสไฟฟ้าก่อนจะนำผู้เสียชีวิตลงมาด้านล่าง

จากการสอบสวน ด.ต.สาโรช ธนอนันต์พงษ์ ผบ.หมู่ จร. สน.วิภาวดี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนกับพวกกำลังตั้งด่านตรวจจับความเร็วบริเวณ ถนนวิภาวดี-รังสิต

ช่องทางด่วนฝั่งขาออกตรงข้าม มหาวิทยาลัยหอการค้า รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของบริษัทดอนเมือง โทลเวย์ ว่า กล้องทีวีวงจรปิดที่ติดตั้งบนทางด่วนขาเข้าจับภาพผู้เสียชีวิตเดินอยู่บนทางด่วนมุ่งหน้าไปลงดินแดงและได้ปีนแผ่นผนังคอนกรีตกั้นขอบทางลงไปนั่งที่คานซีเมนต์ที่ยื่นออกมา ในมือถือไขควงความยาว 1 ฟุต ลักษณะท่าทางไม่น่าไว้ใจเกรงจะเกิดอันตราย ตนจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ


ด.ต.สาโรช กล่าวต่อว่า เมื่อไปถึงจุดดังกล่าวเห็นผู้เสียชีวิตยืนเกาะอยู่บนคานซีเมนต์ท่าทางเหมือนลังเลว่าจะกระโดดลงมาดีหรือไม่
 
ตนจึงตะโกนขึ้นเกลี้ยกล่อมและขอร้องให้ปีนกลับเข้าไปและตนจะขึ้นไปรับลงมาด้านล่างซึ่งชายดังกล่าวก็ให้ความร่วมมือดี และปีนกลับขึ้นไปบนพื้นผิวทางด่วน ส่วนตนรีบขับจักรยานยนต์ไปกลับรถ เพื่อขึ้นไปรับชายดังกล่าว แต่ปรากฏว่าเมื่อชายดังกล่าวเดินมาถึงหน้าโรงเรียนสุรศักดิ์ได้ตัดสินใจกระโดดลงไปบนสะพายลอยคนข้ามหน้าโรงเรียนดังกล่าว ซึ่งมีความสูงประมาณ 5 เมตร และน่าจะได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ตนจึงประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันเพื่อนำตัวชายดังกล่าวลงมา เพราะเกรงจะกระโดดลงไปบนพื้นผิวจราจรได้

'ขณะที่เจ้าหน้าที่ ตร. จะขึ้นไปนำตัวชายดังกล่าวลงมาจากสะพานลอยนั้น ปรากฏว่าชายดังกล่าวพยายามวิ่งกะโผลกกะเผลกหลบหนีไปบริเวณบันไดทางลงหน้าโรงเรียนดังกล่าว ซึ่งติดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงซึ่งมีความสูง 12 เมตร และเป็นที่ติดตั้งหม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูงขนาดใหญ่ และโดยไม่คาดคิดชายดังกล่าวได้กระโดดบันไดไปเกาะบนคานวางหม้อแปลง โดยใช้มือเหนี่ยวสายไฟแต่ด้วยน้ำหนักตัว ทำให้สายไฟแกว่งไปถูกหม้อแปลงและเกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่น และช็อร์ตร่างของผู้สียชีวิต จนร่วงลงไปถูกเหล็กเสียบเสียชีวิตดังกล่าว' ด.ต.สาโรช กล่าว

ด้าน ร.ต.ท. ทรงณวุฒิ กล่าวว่า เบื้องต้นจะติดต่อไปยังญาติของผู้เสียชีวิตให้เดินทางมารับศพ

และสอบถามข้อเท็จจริงถึงสาเหตุที่ทำให้ผู้เสียชีวิตต้องมีอาการเครียด และเหมือนจะตัดสินใจคิดสั้นจนเป็นเหตุให้ต้องมาเสียชีวิตในลักษณะดังกล่าวต่อไป
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างเกิดเหตุดังกล่าว อยู่ในช่วงพักกลางวันของนักเรียนโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี ทำให้นักเรียนจำนวนมากยืนมุงดูผู้เสียชีวิตด้วย โดยทุกคนแสดงสีหน้าตื่นตระหนกอย่างเห็นได้ชัด

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์