หนุ่มกลับจากดูไบไม่เจอครอบครัว เครียดปีนเสาฯ ลูกสาวร่ำไห้เห็นสภาพพ่อ-โผกอด!!

 เวลา 06.10 น. วันที่ 25 มิ.ย. พ.ต.ท.ธรณ์เทพ ประคองกลาง สารวัตรป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา

ได้รับแจ้งเหตุมีคนปีนเสาส่งสัญญาวิทยุสื่อสารของสถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 2 นครราชสีมา จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา , เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตานคราชสีมา , เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครราชสีมา และทีมแพทย์จากโรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมา

 เมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณอาคารสำนักงานสถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 2 นครราชสีมา พบชายอายุประมาณ 40 ปี ปีนอยู่บนเสาส่งสัญญาณวิทยุสื่อสารสูงประมาณ 30 เมตร

 สวมกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อแขนยาวเขียวเข้มขีดแดง สวมหมวกแก๊ป สะพายกระเป๋าเป้ ตะโกนโวยวาย ต้องการพบมารดาและลูกสาว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ขนส่งกั้นบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งประสานให้ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยกางเบาะลมนิรภัยบริเวณใต้เสาส่งสัญญาณ ก่อนที่จะให้ทีมคณะแพทย์จากโรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมา และเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการเกลี้ยกล่อม

 โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้ระยะเวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 3 ชั่วโมง ทราบชื่อต่อมา คือ นายไกรฤทธิ์ (สงวนนามสกุล)

 อายุ 42 ปี อยู่ ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ยังไม่ยอมปีนลงมาจากเสา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้โทรศัพท์ไปหามารดาของนายไกรฤทธิ์ ซึ่งพยายามเกลี้ยกล่อมให้ลงมา แต่ก็ไม่เป็นผล อีกทั้งนายไกรฤทธิ์ยังมีพฤติกรรมลักษณะหวาดระแวงว่าจะมีคนมาทำร้ายอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องนำตัวลูกสาววัย 20 ปี ของนายไกรฤทธิ์ ที่อยู่ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เดินทางมาพบ

 เมื่อลูกสาวของนายไกรฤทธิ์ พบว่าพ่อของตนเองปีนอยู่บนเสาก็ถึงกับหลั่งน้ำตาและตะโกนบอกให้บิดาของตนปีนลงมา หลังจากนั้นนายไกรฤทธิ์ ก็รีบปีนลงมาจากเสาส่งสัญญาณวิทยุสื่อสาร ก่อนที่ทั้ง 2 จะโผเข้ากอดกัน ทางกลางไทยมุงที่ลุ้นอยู่ในบริเวณดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

 พ.ต.ท.ธรณ์เทพ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า นายไกรฤทธิ์ ผู้ที่ปีนเสาส่งสัญญาณ

เดินทางไปทำงานที่เมืองดูไบ ได้เพียง 1 เดือน แล้วรู้สึกคิดถึงบ้าน จึงเดินทางกลับมาประเทศไทย ก่อนที่จะเดินทางไปหาภรรยาและลูกสาวที่ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา แต่ไม่พบใคร จึงรู้สึกเกิดอาการเครียด ตัดสินใจที่จะเดินทางไปหามารดาที่จังหวัดเลย โดยได้มาที่บขส.แห่งที่ 2 ตั้งแต่เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 24 มิ.ย. จนนายไกรฤทธิ์เกิดอาการหวาดระแวงว่าจะมีคนมาทำร้าย จึงตัดสินใจปีนเสาส่งสัญญาณ โดยในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมา คุมตัวไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์