หญิงชราใจบุญดับปริศนา ปากมีแผลฉกรรจ์ ยังไม่สรุปอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม

หญิงชราใจบุญดับปริศนา ปากมีแผลฉกรรจ์ ยังไม่สรุปอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 24 มิ.ย. 59 ร.ต.ท.ยงยุทธ สังข์ศิริกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ นนทรี พบศพหญิงชราเสียชีวิต ในบ้านเลขที่ 39/1 หมู่ 7 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.เจ้าหน้าที่สืบสวน แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ปลูกอยู่ในสวนติดกับวัดพุทธปัญญา หลังกระทรวงสาธารณสุข ด้านหลังบ้าน พบศพนางไสว ทองแจ้ง อายุ 77 ปี เจ้าของบ้านสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสกอตนุ่งผ้าถุงสีดำ ตามตัวมีแหนจากร่องสวนเกาะติด สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต บริเวณปากมีบาดแผลฉกรรจ์เหมือนถูกของแข็งกระแทกอย่างแรงจนปากฉีกถึงกราม ฟันร่วงหมดปาก เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชม.

สอบสวนนางจินดา ดีพรม อายุ 54 หลานผู้ตายให้การว่า ผู้ตายพักอาศัยที่บ้านหลังดังกล่าวคนเดียว ไม่มีครอบครัว เป็นคนพูดตรงไปตรงมา บางครั้งพระข้างบ้านไม่สำรวมยังถูกต่อว่า แต่เป็นคนชอบทำบุญ ยกที่ดินจำนวน 7 ไร่ให้กับวัดพุทธปัญญาสร้างวัด ซึ่งปกติจะมีหลานผลัดกันมาคอยดูแลผู้ตาย จนช่วงเย็นตนได้เอาข้าวมาให้ที่บ้านแต่เมื่อตะโกนเรียกกลับไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้เดินหาพอมาถึงหลังบ้านพบศพ นางไสว นอนเสียชีวิตอยู่ จึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังสรุปไม่ได้ว่า เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ หรือถูกฆาตกรรม เนื่องจากหากเป็นอุบัติเหตุจากการล้ม บาดแผลไม่น่าฉกรรจ์ขนาดนั้น แต่ถ้าถูกฆาตกรรม ต้องถูกตีอย่างแรงมาก ซึ่งจะได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์