สาววัยรุ่นเปลือยท่อนล่างวิ่งหนีตายจากป่ามัน

ชาวบ้านแจ้งพบสาววัย 24 สภาพท่อนล่างเปลือยหน้า-ร่างกายถูกซ้อมเลือดท่วม อาการสาหัส วิ่งหนีตายออกจากป่ามาขอความช่วยเหลือ สาเหตุตำรวจยังไม่ทราบแน่ชัด เบื้องต้นเจ้าตัวให้การถูกเพื่อนหญิงทำงานบาร์ด้วยกันและชายลวงมาทำร้าย
 

หญิงสาวถูกทำร้ายร่างกายอาการสาหัสรายนี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่3 มกราคม

พ.ต.ท.จักรรินทร์ทั่วสุภาพ พนง.สส. สภ.บางละมุงจ.ชลบุรีได้รับแจ้งจากนายอนุรักษ์ โชคชัย อายุ 19 ปีอยู่บ้านเลขที่ 52/1 หมู่4 ซอยบ้านกำนันหวน (ตรงข้ามประตูทางเข้าอ่างเก็บน้ำมาบประชัน) ต.โป่งอ.บางละมุงจ.ชลบุรีว่าขณะที่นอนอยู่ในบ้าน มีหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกายจนสภาพเลือดโชก อาการสาหัส และร่างกายเปลือยท่อนล่าง เข้ามาเคาะประตูบ้านขอความช่วยเหลือ หลังจากได้รับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา รุดไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่บ้านของผู้แจ้งทันที
 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงบ้านที่ได้รับแจ้งซึ่งอยู่ท้ายซอยติดกับป่ามันสำปะหลัง 

ภายในบ้านมีนายอนุรักษ์ ผู้แจ้งพร้อมกับครอบครัว รวม 3 คนกำลังช่วยกันประคับประคองร่างหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายซึ่งอยู่ในอาการหมดสติ ทราบชื่อคือ น.ส.เปรมมนัส กุลเพชรชัยภักดี อายุ 24 ปี ภูมิลำเนา จ.สุพรรณบุรี ซึ่งอยู่ในสภาพสวมเสื้อกล้ามสีขาวเพียงตัวเดียว ส่วนร่างกายท่อนร่างเปลือยเปล่า ทั่วทั้งใบหน้าและลำตัวมีบาดแผลจากการถูกทุบตี จนตาบวมเขียว ปากแตก เลือดกำเดาไหล และมีเลือดทะลักออกมาจากหู หน้าอกมีรอยถูกข่วนเป็นแผลถลอก ส่วนแขนขาทั้งสองข้างเขียวช้ำและมีร่องรอยถูกกิ่งไม้บาดหลายแห่ง
นายอนุรักษ์ได้นำเสื้อคลุมภายในบ้านคลุมร่างให้จากนั้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา จึงรีบพาส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง โดยแพทย์ต้องนำตัวเข้ารักษาในห้องฉุกเฉิน ล้างบาดแผลและตรวจเอกซเรย์ร่างกายอย่างละเอียด พบว่ามีอาการฟกช้ำการจากถูกทำร้ายจนอาการสาหัส ส่วนร่องรอยถูกข่มขืนนั้นตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบแต่อย่างใด
 

จากการสอบสวนนายอนุรักษ์ผู้แจ้งให้การว่า 

ขณะที่ตนกำลังนอนพักอยู่ในบ้านกับครอบครัวนั้น  ก็ได้ยินเสียงคนเคาะประตูและสุนัขเห่า จึงออกมาดูเมื่อเปิดประตูก็ตกใจเมื่อภาพที่เห็นคือร่าง น.ส.เปรมมนัส ในสภาพอิดโรย ใบหน้าเต็มด้วยเลือดและสวมเสื้อกล้ามเพียงตัวเดียว จากนั้น น.ส.เปรมมนัส หรืออัง ก็ล้มฟุบหมดสติลง ตนจึงตะโกนให้คนในบ้านออกมาช่วยเหลือ และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือ โดยไม่ทราบว่า น.ส.เปรมมนัส หรืออัง ถูกคนร้ายลงมือทำร้ายจนบอบช้ำขนาดนี้
 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำน.ส.เปรมมนัส ซึ่งอยู่ในอาการบอบช้ำทั้งร่างกายและจิตใจ ให้การพอจับใจความได้ว่า 

ถูกหญิงสาวซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ทำงานอยู่ที่ "แอตแลนด์ติกบาร์เบียร์" ย่านพัทยา ซอย 9 พานั่งซ้อนรถจักรยานยนต์มาบริเวณป่าละเมาะท้ายซอยบ้านของนายอนุรักษ์จากนั้นก็ถูกเพื่อนหญิงคนสนิททำร้ายและถูกชายไทยอีก 1 คนช่วยทำร้ายจนบาดเจ็บแล้วก็สลบ ส่วนสาเหตุที่ลงมือทำร้ายและตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ ผู้บาดเจ็บยังไม่สามารถให้การเพิ่มเติมที่แน่ชัดได้ เนื่องจากอยู่ในอาการสาหัส แพทย์ต้องให้นอนเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด
 

พ.ต.ท.จักรรินทร์พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า 

เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่า น.ส.เปรมมนัสถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายจนสาหัสด้วยเหตุใด จากการสอบถามจากผู้บาดเจ็บ ระบุเพียงว่าถูกเพื่อนที่เป็นหญิงทำงานบาร์เบียร์ชื่อ "แอตแลนด์ติกบาร์เบียร์" ย่านพัทยา ซอย 9 พาขึ้นรถจักรยานยนต์มาแล้วถูกทำร้ายด้วยฝีมือของเพื่อนหญิงที่พามาและชายไทยอีกคนเพียงเท่านั้นซึ่งยังหาข้อสรุปสาเหตุที่ชัดเจนไม่ได้ เนื่องจากต้องรอให้อาการของผู้บาดเจ็บดีขึ้น พอที่จะให้การเป็นประโยชน์มากกว่านี้ว่า คนร้ายเป็นใครบ้าง มีจุดประสงค์ทำร้ายร่างกาย ชิงทรัพย์ หรือคนร้ายพยายามข่มขืน และจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณใด เพื่อจะได้เร่งดำเนินการติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาลงโทษต่อไป อย่างไรก็ตาม จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังออกตรวจสอบภายในบริเวณป่าละเมาะท้ายซอยโดยรอบ คาดว่าอาจจะพบหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อนำไปสู่การติดตามตัวคนร้าย รวมทั้งจะติดต่อไปยังสถานที่ซึ่งผู้เสียหายอ้างถึง เพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์