สาวบาร์เบียร์ช้ำรักซดยาล้างห้องน้ำ-มีดปาดคอซ้ำดับ

เมื่อ 09.00 น. วันที่ 4 มิ.ย.   พ.ต.ท.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ รอง ผกก.( สส. )สภ.เมืองพัทยา  จ.ชลบุรี  รับแจ้งหญิงทำร้ายตัวเองโดยการดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำ  และเอามีดปาดคอตัวเอง

เหตุเกิดภายในห้องหมายเลข 17 ของดีอพาร์ทเม้นต์  ตั้งอยู่เลขที่ 404/17  ซอยเย็นสบาย  ม.10   อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นต์สูง 4 ชั้น  ห้องเกิดเหตุอยู่ชั้น 1บริเวณหน้าประตูห้องน้ำพบร่างของนางสาวปิยวรรณ  มณีกูล อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112/106 ม.7 ต.สลักใด อ.เมือง จ.สุรินทร์ นอนจมกองเลือด  ที่ปากมีคราบน้ำยาล้างห้องน้ำไหลออกมาเป็นทาง และบริเวณลำคอมีร่องรอยถูกอาวุธมีดทำครัวปาดเข้าจนเป็นแผลฉกรรจ์ มีความกว้าง 4 ซม. ลึกประมาณ 2 ซม. ยาวประมาณ 10 ซม. เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯจึงให้การช่วยกันปฐมพยาบาล   แต่ระหว่างช่วยเหลือคนเจ็บพยายามใช้มือดึงเส้นเลือดใหญ่หลอดลมให้ขาด  เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันจับมือคนเจ็บเอาไว้ก่อนรีบรีบนำส่ง รพ.บางละมุง  แต่เสียชีวิตระหว่างทางนำส่ง ตรวจสอบในห้องน้ำพบน้ำยาล้างห้องน้ำยี่ห้อหนึ่งถูกดื่มไปครึ่งขวด  และมีดปังตอเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
    
สอบสวนนางสาวสำราญ  จันทร์เรือง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115 ม.10 บ่อลัง อ.วิเชียร จ.เพชรบูรณ์  เพื่อนที่พักด้วยกันให้การว่า ผู้ตายมีอาชีพทำงานอยู่บาร์เซ้า (ตะวันออกกลาง) แห่งหนึ่งย่านถนนวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาใต้  

ก่อนหน้านี้ได้หลงรักหนุ่มชาวตะวันออกกลางจนมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งและติดต่อกันอยู่พักใหญ่  มาภายหลังหนุ่มตะวันออกกลางไม่ติดต่อผู้ตายอีกเลย ไม่ทราบด้วยเหตุใด ทำให้ผู้ตายเครียดจนคล้ายเกิดอาการทางประสาท  ตนเคยพาไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในชลบุรีเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา   พอกลับมาผู้ตายได้เกิดอาการซึมเศร้าตลอดมา   และมักจะตะโกนเสียงดังว่า “อยากตาย”  และจะมานั่งที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ที่คาดว่าชาวตะวันออกกลางมาอาศัยพร้อมร้องไห้   พอผู้คนเดินผ่านไปมาถามจะบอกว่า “มารอแฟนหนุ่ม” เป็นประจำทุกวันจนถูกเจ้าหน้าที่โรงแรมไล่  
    
ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังนอนดูทีวีอยู่ในห้องนอน เห็นผู้ตายลุกจากที่นอนเดินเข้าห้องน้ำจึงไม่ได้สนใจอะไร 

สักพักใหญ่เห็นผู้ตายวิ่งออกจากห้องน้ำเข้าไปในครัว  แล้วคว้ามีดปังตอขึ้นมาปาดเข้าที่ลำคอก่อนที่ล้มฟุบลงกับพื้น   เมื่อตนเห็นจึงเข้าไปอุ้มร่าง  ก่อนโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ  และเจ้าหน้าที่สว่างมาทำการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลbด้าน พ.ต.ท.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ รอง ผกก.(สส.) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี  กล่าวว่า สันนิษฐานว่าผู้ตายหลงรักหนุ่มชาวต่างชาติและผิดหวัง  จนเกิดอาการเครียด คิดสั้นกินยาฆ่าตายแต่ตายช้าจึงใช้มีดปาดคอจนเสียชีวิต  ซึ่งต้องส่งศพพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช  ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์