สองพี่น้องฝาแฝดซิ่งบิ๊กไบค์ชนมาเหล็ก

สองพี่น้องฝาแฝดซิ่งบิ๊กไบค์ชนมาเหล็ก

ฝาแฝดวัยโจ๋ คึกคะนอง ซิ่งจยย.บิ๊กไบค์พุ่งชนรถไฟอย่างจัง แฝดพี่ดับคาที่ แฝดน้องบาดเจ็บสาหัส

วันที่ 18 มิ.ย. พ.ต.ท.พงศ์พิเชฐ จำปางาม พงส.ผนพ.สน.ลาดกระบัง รับแจ้งรถไฟชนคนเสียชีวิตบริเวณหลังวัดลานบุญ แขวงและเขตลาดกระบัง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุพบร่างด.ช.นุ๊ค (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นอนเปลือยกายเสียชีวิตอยู่ภายในรางรถไฟห่างจากชานชาลาสถานีรถไฟย่อยวัดลานบุญ

สภาพศพศีรษะแตก ขาทั้งสองข้างผิดรูป ข้อมือขวาขาด ห่างออกไปประมาณ 50 ม.พบด.ช.หนุ่ย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บกะโหลกศรีษะเปิดเป็นแผลฉกรรจ์ จนท.ต้องรีบนำตัวส่งรพ.สิรินทรช่วยเหลือเป็นการด่วน ห่างออกไปริมทางรถไฟตรงโพรงหญ้า เจ้าหน้าที่พบรถจยย.ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่นนินจา สีขาวดำ ทะเบียน 2กฎ 3354 กทม. จอดอยู่ในสภาพตะแคงซ้ายบริเวณไฟและบังโคลนแตกเสียหาย ตัวรถมีร่องรอยถูกชน  นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุรถไฟขบวน 282  หัวรถจักร 4228 วิ่งระหว่างกบินทร์บุรี -กรุงเทพ ซึ่งมี 5 โบกี้ จอดอยู่โดยมีนายอนุวัตร์ พันชื่น อายุ 55 ปี เป็นคนขับรถไฟขบวนดังกล่าวยืนรอให้การ  

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายอนุวัตร์ คนขับรถไฟได้ขับรถไฟออกมาจากสถานีลาดกระบัง

มุ่งหน้าสถานีรถไฟหัวลำโพง ขณะที่ขบวนรถมาถึงที่เกิดเหตุรถจยย.คันดังกล่าวที่ด.ช.นุ๊คและด.ช.หนุ่ยพี่น้องฝาแฝด ได้ขับขี่จยย.บิ๊กไบค์มาด้วยความเร็วเกิดเฉี่ยวชนกับรถไฟอย่างแรง เนื่องจากบริเวณดังกล่าวชาวบ้านมักจะใช้เป็นเส้นทางลัดในการสัญจรไปมา



สองพี่น้องฝาแฝดซิ่งบิ๊กไบค์ชนมาเหล็ก


สองพี่น้องฝาแฝดซิ่งบิ๊กไบค์ชนมาเหล็ก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์