สลด!สาวเครียดกินยาพิษดับชีวิตคารถ จับกรอกลูก5ขวบสุดทายเป็นแบบนี้!!

สลด!สาวเครียดกินยาพิษดับชีวิตคารถ จับกรอกลูก5ขวบสุดทายเป็นแบบนี้!!

ฆ้อนทุบกระจกเก๋งหวังช่วยสาวนอนแน่นิ่งพร้อมเด็กชายกลางทุ่งนา แต่พบเสียชีวิตแล้วจากการกินยาพิษ ส่วนเด็กอุ้มช่วยส่งรพ.ล้างท้องรอด สอบสาเหตุพบเครียดปัญหาครอบครัว...


เมื่อเวลา 02.45 น.วันที่ 14 มิ.ย. ร.ต.ท.ทัศนัย เดชคุณมาก รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในรถที่บริเวณถนนกลางทุ่งนา หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลท่าระหัด หมู่ 5 จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.ท.เกียรติคุณ พิญญะคุณ รอง ผกก.(สอบสวน) กำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์เวรรพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวง 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า 3 สีฟ้า ทะเบียน ฆฮ 4723 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องอยู่ ประตูทั้งสี่บานปิดล็อก ภายในรถพบหญิงสาวนอนนิ่งอยู่ที่เบาะนั่งด้านคนขับ ที่เบาะซ้ายมีเด็กชายอายุประมาณ 5 ขวบนอนนิ่งฟุบศีรษะหนุนอยู่บนตัก เจ้าหน้าที่พยายามเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีการตอบรับ จึงตัดสินใจใช้ฆ้อนทุบกระจกเพื่อเปิดประตู โดนหญิงสาวได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนเด็กชายนั้นยังมีลมหายใจที่ปากมีคราบน้ำลายติดอยู่ ที่วางเท้ามีขวดน้ำส้มยี่ห้อหนึ่งมีรอยเปิดฝาวางอยู่คาดว่าจะเป็นยาพิษผสมอยู่ จึงรีบนำเด็กส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ให้แพทย์ล้างท้องช่วยชีวิต ส่วนหญิงสาวที่เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.น้ำเงิน เอื้ออรุณ อายุ 29 ปี ส่วนเด็ก 5 ขวบนั้นเป็นบุตรชายของผู้เสียชีวิต หลังจากนำส่ง รพ.แพทย์ได้ทำการล้างท้องช่วยชีวิตอาการปลอดภัย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.น้ำเงิน ประกอบอาชีพขายเครื่องสำอางทางอินเทอร์เน็ต เคยแต่งงานมีครอบครัวมาก่อนและมีลูกกับสามีเก่า 2 คนต่อมาได้เลิกร้างกันแล้วมาแต่งงานกับสามีใหม่ได้ประมาณ 5 ปีแต่ไม่มีลูกด้วยกัน ต่อมามักทะเลาะมีปากเสียงกันประจำ เนื่องจากผู้ตายเป็นคนอารมณ์ร้อนโมโหง่าย กระทั่งก่อนเกิดเหตุช่วงบ่ายได้เกิดทะเลาะกับสามีและได้นัดกันไปจดทะเบียนหย่า แต่สามีไม่ยอมหย่าจึงเกิดความเครียดและพูดกับสามีว่าจะพาลูกชายไปกินยาฆ่าตัวตาย จากนั้นได้ขับรถยนต์ออกจากบ้านแล้วหายไป ซึ่งหลังจากผู้ตายขับรถออกจากบ้านสามีได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ช่วยติดตามค้นหาแต่ไม่พบ กระทั่งมาพบเสียชีวิตแล้ว 

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายคงเกิดความเครียดเรื่องปัญหาครอบครัวและปัญหาส่วนตัวซึ่งผู้ตายเคยบ่นคิดฆ่าตัวตายกับพี่สาวมาแล้วหลายครั้ง แต่พี่สาวก็คอยให้กำลังใจมาตลอด กระทั่งมาก่อเหตุสลดขึ้น อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวชฯว่าเป็นการกินยาฆ่าตัวตายหรือขาดอากาศหายใจพร้อมกับส่งขวดน้ำส้มที่พบในรถยนต์ของผู้ตายไปตรวจว่ามีสารพิษอยู่ในน้ำส้มหรือไม่เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.... 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์