สลด!สาวซิ่งเก๋งชนต้นไม้ไฟคลอกดับ

สลด!สาวซิ่งเก๋งชนต้นไม้ไฟคลอกดับ

สาวขายอุปกรณ์ทางการแพทย์ ขับเก๋งพุ่งชนต้นไม้ใหญ่ ไฟลุกท่วมวอดทั้งคัน ดับสยองคารถ

 17 มิ.ย. 56  เมื่อเวลา 14.30 น.  ศูนย์รับแจ้งเหตุตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งทาง 191 ว่า เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้ และไฟลุกไหม้ เหตุเกิดถนนลำปาง - งาว - พะเยา บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 724 ขาเข้า จ.ลำปาง ก่อนถึงด่านตรวจ สภ.บ้านเสด็จ อ.เมือง เพียง 500 เมตร เขตบ้านทรายทอง ม.3 ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง จากนั้นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเสด็จ นำโดย พ.ต.ท.จำรัส โพธิยอด รองผกก.ฯ สภ.บ้านเสด็จ และ พ.ต.ท.สราวุธ จันมะโน พนักงานสอบสวน สภ.บ้านเสด็จ พร้อมประสานรถดับเพลิง อบต.บุญนาคพัฒนา และรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลพิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง

                         
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่า ไฟกำลังโหมลุกไหม้รถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ทะเบียน กธ 1283 ลำปาง ทั้งคัน
 
มีควันไฟสีดำโพยพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้าจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรชั่วคราว ไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว กว่ารถดับเพลิงจะมาถึงใช้เวลากว่า 20 นาที จากนั้นได้ใช้สารเคมีเข้าดับไฟ และฉีดน้ำเข้าสกัดเพลิง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

                         
ภายในรถ พบศพคนขับเป็นหญิง ถูกไฟไหม้อยู่ที่บริเวณเบาะฝั่งคนขับ ส่วนข้าวของรวมทั้งสิ่งของ

และเอกสารภายในรถถูกไฟไหม้ทั้งหมด จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า รถเก๋งมีร่องรอยเฉี่ยวชน โดยชนเข้ากับต้นสัก และต้นจามจุรี บริเวณกลางถนนห่างจากจุดรถไฟไหม้ 200 เมตร โดยที่มีกันชนหน้า พร้อมป้ายทะเบียนรถตกอยู่ จึงทราบว่าเป็นรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กธ 1283 ลำปาง สอบสวนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า มีผู้หญิงเป็นคนขับวิ่งมาด้วยความเร็วก่อนที่จะพุ่งชนต้นไม้ และเสียหลักลงข้างทาง คาดคนขับอาจจะเกิดหลับใน หรือรถเกิดยางระเบิด

                         
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบผู้ครอบครองรถ ทราบชื่อภายหลังคือ นางประนอม ใจยศ

อยู่บ้านเลขที่ 87 บ้านกล้วยไม้ ม.13 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง และเมื่อติดต่อไปทำให้ทราบว่า คนขับที่เสียชีวิตเป็นลูกสาว ชื่อนางสาววีระนันท์ ใจยศ อายุ 23 ปี เป็นพนักงานขายอุปกรณ์ทางการแพทย์ในภาคเหนือ ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถไป จ.พะเยา เพื่อไปขายอุปกรณ์ทางการแพทย์ ก่อนที่จะขับรถกลับ จ.ลำปาง และมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว จากนั้นได้นำศพไปพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง ก่อนให้ญาติมารับนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์