สลด!ประตูไฟฟ้าหนีบหัวสาวใหญ่ดับ

สลด!ประตูไฟฟ้าหนีบหัวสาวใหญ่ดับ

สลด! สาวใหญ่ วัย 69 ปี อาชีพเก็บของเก่า ถูกประตูไฟฟ้าหนีบเสียชีวิตทั้งยืน ขณะเข้าไปรับซื้อของเก่า

6 มี.ค.55 พ.ต.ท.ชัยฤทธิ์ วารีรัตน์ สารวัตรเวร สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงสาวถูกประตูเหล็กหนีบคอเสียชีวิต อยู่ที่หน้าบ้านเลขที่ 1095 ซอยแบริ่ง 48 หมู่ 1 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ  พ.ต.ท.ภาคภูมิ โห้ใย สว.สส. มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว เนื้อที่ประมาณ 50 ตาราวา มีรั้วล้อมรอบขอบชิด ที่บริเวณประตูทางเข้าบ้านซึ่งเป็นประตูเหล็กบานใหญ่

ซึ่งใช้ปิดเปิดด้วยระบบไฟฟ้าได้ พบร่างของนางสาหร่าย อภิสมโพธิ์ อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4043 ม.1 ต.สำโรงเหนือ ถูกประตูดังกล่าวหนีบเข้าที่ลำคอและหน้าอก เสียชีวิตในสภาพลิ้นจุกปากสวมเสื้อยืดสีฟ้าแขนสั้น นุ่งกางเกงสีน้ำเงินขายาว  ใกล้กันได้พบรถเข็นสามล้อเก็บของเก่าจอดอยู่ข้างรั้วหน้าบ้านเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยกันพยายามรื้อประตูดังกล่าวออกมา แต่ไม่สำเร็จ จึงได้ทำการรื้อมอเตอร์ระบบไฟฟ้าออก จึงสามารถเลื่อนประตูบานดังกล่าวออกและนำร่างออกจากช่องประตูได้ พบว่าที่บริเวณหน้าอกมีรอยกดทับอย่างรุนแรงพาดมาถึงลำคอ จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช


จากการสอบถามนายราม ทับโพธิ์ อายุ 70 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ได้ให้การว่า บ้านหลังดังกล่าวตนพักอยู่กับลูกสาว

โดยลูกสาวออกไปทำงานตั้งแต่เช้า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่ภายในบ้านเพียงลำพัง ได้ยินเสียงหญิงคนดังกล่าวเดินผ่านมาที่หน้าบ้านตนจึงได้เรียกให้ผู้ตายเข้ามาเอาของเก่าที่เก็บเอาไว้หลังบ้านเพื่อเอาไปขาย ซึ่งตนมักจะเรียกให้ผู้ตายเข้ามาเอาประจำ ตนจึงได้กดสวิทเปิดประตูหน้าบ้าน ซึ่งเป็นระบบไฟฟ้า พักใหญ่ตนจึงได้กดประตูปิด และเดินเข้าไปหลังบ้านเพื่อที่จะพาผู้ตายเข้าไปเอาของที่หลังบ้าน แต่หลังจากที่ตนยืนรออยู่นานก็ไม่เห็นผู้ตายเดินเข้ามา จึงได้เดินออกมาดูที่หน้าบ้านได้พบว่าผู้ตายถูกประตูหนีบเสียชีวิตคาอยู่

                  
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวกดเปิดประตูไฟฟ้าเพื่อให้ผู้ตายเข้ามาเก็บของเก่า

 แต่ไม่ทันที่ผู้ตายเดินผ่านประตูเข้ามา เจ้าของบ้านได้กดสวิทปิดประตู จึงทำให้ประตูหนีบผู้ตายจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะมีการตรวจสอบในที่เกิดเหตุโดยละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์