สลด!ถอยรถทับลูกวัยขวบดับสยอง

พ่อใจสลายรีบถอยรถทับลูกสาววัยขวบเศษดับสยอง

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 11 ม.ค. พ.ต.ท.บุญยัง บุญเอี่ยม สารวัตรเวร สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุเด็กถูกรถทับ มาเสียชีวิตในโรงพยาบาลกำแพงเพชร จึงรีบไปตรวจสอบพบนายบุญลือ ตันใจ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 หมู่ 10 ต.อ่างทอง อ.เมืองกำแพงเพชร ยืนหน้าเศร้าอยู่หน้าห้องฉุกเฉิน แล้วให้การว่าเป็นพ่อบุญธรรมของเด็กน้อยที่เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ญ.มณฑา ศรีสมพงษ์ อายุ 1 ขวบ 6 เดือน

สอบสวนนายบุญลือ ให้การว่า ที่บ้านเป็นลานมันสำปะหลัง และขายของชำหน้าบ้าน

ขณะตนกำลังนำสินค้าลงจากรถปิกอัพอีซูซุ ทะเบียน กข 9259 กำแพงเพชร บริเวณหน้าบ้าน เมื่อลงของหมดแล้ว ก่อนขึ้นรถยังเห็นลูกสาวอยู่ในบ้าน จากนั้นได้ขึ้นรถไปติดเครื่องยนต์แล้วขับถอยหลังออกจากหน้าบ้าน ต่อมาได้ยินเสียงดังคล้ายรถทับอะไรบ้างอย่าง จึงจอดรถลงมาดู ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นร่างลูกสาวนอนอยู่ที่พื้นท้ายรถมีเลือดไหล และกะโหลกยุบ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทัน   

ด้าน นางประภัสสร ศรีสมพงษ์ ภรรยานายบุญลือ ซึ่งเป็นแม่บุญธรรมของเด็กหญิงเคราะห์ร้ายให้การว่า
 
ก่อนเหตุลูกสาวอยู่ในบ้าน ก็ไม่รู้ว่าวิ่งออกไปตอนไหน ตนอยู่ในบ้านพอได้เสียงดัง จึงออกมาดูปรากฎว่าหัวใจแทบสลาย เมื่อเห็นลูกถูกรถทับนอนหายใจรวยรินอยู่กับพื้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาพ่อบุญธรรม กระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเด็กน้อยเคราะห์ร้ายเป็นลูกสาวของนายวิเชียร ศรีสมพงษ์ กับนางณัฐพร โพธิ์ศิริ ต่อมานายวิเชียรจมน้ำเสียชีวิต แล้วนางณัฐพรไปมีสามีใหม่ นางประภัสสร ซึ่งเป็นน้องสาวของนายวิเชียร จึงนำผู้ตายเอามาเลี้ยงด้วยความรักและเมตตา เพราะตัวเองไม่มีลูก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์