สลด!! ทิ้งข้อความต้ดพ้อ ก่อนดับอนาถ หัวทะลุ-ร่างพรุน


สลด!! ทิ้งข้อความต้ดพ้อ ก่อนดับอนาถ หัวทะลุ-ร่างพรุน

เข้าใจผิดไปเอง สยองรับปีใหม่ 2 ศพ หัวหน้าคิวรถตู้ฆ่าเมีย รัวร่างพรุน ก่อนระเบิดสมองตัวเองทะลุคาบ้าน ลูกกลับมาไม่ทัน หลังพ่อแช็ตไลน์มรณะร่ำลา พร้อมเขียนข้อความเต็มผนังห้อง โดยเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. วันที่ 2 ม.ค.62 ร.ต.อ.สุพัฒน์ กิตติพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร

รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในบ้าน ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร พ.ต.ท.พงษ์ศิริ เก่งนอก รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสมุทรสาคร พ.ต.ท.วิรัตน์ ผลพัฒนสกุลชัย รอง ผกก.สอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสมุทรสาคร แพทย์จากโรงพยาบาลสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นบ้านปูน 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 80 ตารางวา ที่ชั้นบนทางขึ้นบันไดหน้าห้องนอน พบศพนอนจมกองเลือด 2 ศพ โดยศพแรกเป็นผู้ชายสวมเสื้อสีดำ นอนตะแคง ในมือมีปืนอยู่ 1 กระบอก ขนาด .38 และตกใกล้กับมืออีก 1 กระบอก ขนาด .32 ทราบชื่อต่อมา คือ นายสิทธิชัย ตาทอง อายุ 53 ปี อยู่ ถ.ท่าปรง ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร มีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะด้านขวากระสุนทะลุออกขมับซ้าย 1 นัด ส่วนอีกศพเป็นผู้หญิงนอนหงาย มีเลือดไหลออกจากปาก
ทราบชื่อต่อมาคือ นางวรวรรณ ตาทอง อายุ 53 ปี อยู่ ม.5 ต.ทุ่งน้าว อ.สอง จ.แพร่ มีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ หน้าอกขวา 1 นัด ใต้คาง 1 นัด ใต้ราวนมซ้าย 2 นัด สะโพก 1 นัด และ กลางสันหลังอีก 1 นัด
นอกจากนี้ยังมีปลอกกระสุนปืนขนาด .32 ตกอยู่ 6 ปลอก อีกทั้งยังมีข้อความต่างๆ ถูกเขียนอยู่บนผนังหน้าห้อง กับที่กระจกเต็มไปหมด โดยมีถ้อยคำตัดพ้อว่าถูกเมียนอกใจ และข้อความสงสารลูกสาว



จากการสอบถามนายวันชัย เสาแดน อายุ 54 ปี คนขับรถตู้สายมหาชัย-รามคำแหง บอกว่า ทั้งสองคนมาเช่าบ้านหลังดังกล่าวพักอาศัยพร้อมกับลูกๆ อีก 2 คน โดยนายสิทธิชัย เป็นหัวหน้าคิวรถตู้สายมหาชัย-อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งตนจะนำรถมาจอดที่บ้านนายสิทธิชัย เพราะตนพักอยู่ที่บริเวณหลังบ้าน และมักจะได้ยินเสียงสามีภรรยาคู่นี้ทะเลาะกันเป็นประจำ

ด้านนายฐาปกรณ์ ตาทอง อายุ 26 ปี บุตรชายของผู้เสียชีวิตทั้งสองคน เล่าว่า ครอบครัวของตนมาเช่าบ้านหลังนี้อยู่นานเกือบ 1 ปีแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุ ตนออกไปทำงาน แล้วได้รับข้อความทางไลน์จากพ่อ ที่ส่งมาร่ำลาลูกๆ จึงได้รีบขับรถจักรยานยนต์กลับมา ก็พบว่าพ่อได้ก่อเหตุยิงแม่แล้วก็ยิงตัวเองเสียชีวิตไปแล้ว

โดยพ่อของตนนั้นมีอาการซึมเศร้า ชอบคิดมาก และเคยจะพาไปหาหมอ แต่พ่อไม่ยอมไปพบแพทย์ ซึ่งพ่อมักจะมีปากเสียงกับแม่ด้วยความหึงหวง ทั้งๆที่แม่ไม่เคยทำอะไรผิด และไม่เคยนอกใจพ่อ ซึ่งลูกๆ ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำศพทั้งสองให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครนำไปไว้ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ก่อนที่จะให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


สลด!! ทิ้งข้อความต้ดพ้อ ก่อนดับอนาถ หัวทะลุ-ร่างพรุน


สลด!! ทิ้งข้อความต้ดพ้อ ก่อนดับอนาถ หัวทะลุ-ร่างพรุน


สลด!! ทิ้งข้อความต้ดพ้อ ก่อนดับอนาถ หัวทะลุ-ร่างพรุน


สลด!! ทิ้งข้อความต้ดพ้อ ก่อนดับอนาถ หัวทะลุ-ร่างพรุน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์