สยอง สาวดิ่งคอนโดหรูดับ! คาดน้อยใจแฟนญี่ปุ่น เผยตึกนี้โดดแล้ว 3 ราย

สยอง สาวดิ่งคอนโดหรูดับ! คาดน้อยใจแฟนญี่ปุ่น เผยตึกนี้โดดแล้ว 3 ราย

สาวไทยมีแฟนเป็นชาวญี่ปุ่น พักอยู่คอนโดหรูย่านสุทธิสาร ถูกพบเป็นศพร่างแหลกเหลว คาดกระโดดลงมาจากชั้นดาดฟ้า เจตนาฆ่าตัวตาย หลังจากเคยพยายามโดดแล้วแต่มีคนช่วยไว้ เผยตึกเดียวกันนี้ มีคนโดด ตายมาแล้ว 3 ราย

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 10 ก.ค. พ.ต.ท.แดนชัย ทูลอ่อง สว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุคนพลัดตกจากที่สูงซึ่งเป็นอาคารคอนโดมิเนียมแห่งนึ่ง ถนนรัชดาภิเษก(ขาเข้า) แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สน.สุทธิสาร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.รามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ฝั่งตรงข้ามกับ สน.สุทธิสาร เป็นคอนโดหรู สูง 23 ชั้น บริเวณหน้าอาคารประตูทางเข้าคอนโดฯ พบศพ น.ส.อังค์ริสา วิชัย อายุประมาณ 30 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า ส่วมชุดนอนเสื้อสายเดี่ยวสีเหลือง กางเกงซับในสีเหลือง ร่างกายแหลกเหลว แขนขาผิดรูป ไส้ทะลัก นอนจมกองเลือด

พ.ต.ท.แดนชัย เผยว่าจากการสอบถามผู้ดูแลอาคารทราบว่าผู้ตายพักอยู่กับแฟนชาวญี่ปุ่นที่ห้อง 307 ชั้น 16 ซึ่งภายหลังแฟนชาวญี่ปุ่นไม่ค่อยได้มาหา โดยก่อนหน้านี้ 2 เดือนผู้ตายพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วหนึ่งครั้งแต่มีคนห้ามไว้ทัน จากการตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการรื้อค้น พบเพียงถุงยาจำนวนหนึ่ง บริเวณชั้น 23 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าพบพวงกุญแจคีย์การ์ดระบุชื่อผู้ตายวางอยู่ตรงขอบระเบียง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย ส่วนสาเหตุอาจเกิดจากการน้อยใจแฟนชาวญี่ปุ่นที่พักหลังทำตัวห่างเหิน และผู้ตายมีโรคประจำตัว ซึ่งหลังจากนี้จะส่งยาที่พบภายในห้องและศพไปยังนิติเวช รพ.รามาธิบดี เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ทั้งนี้ คอนโดดังกล่าวเคยมีคนกระโดดตึกฆ่าตัวตายมาแล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งแรกตกใส่รถบีเอ็มดับเบิลยูบริเวณลานจอดรถจนเป็นข่าวดังเมื่อปี 2555 ครั้งที่สองเมื่อปี 2558 เป็นชาวต่างชาติ และครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 3 แล้วที่มีคนตกลงมาตาย.

 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์