วางบึ้มหนุ่มคิงเพาเวอร์ ตำรวจพุ่งปมชู้สาว

วางบึ้มหนุ่มคิงเพาเวอร์ ตำรวจพุ่งปมชู้สาว


ตำรวจเร่ง หาพยานหลักฐานเพิ่มเติม เชื่อมโยงคดี วางบึ้ม รถสปอร์ต ไรเดอร์ หลังพยานให้การ ชัดผู้ตายเคยถูกข่มขู่เอาชีวิต แต่ยังให้น้ำหนัดประเด็นเรื่องชู้สาวเป็นหลัก

คดีคนร้ายนำระเบิดขว้างสังหารใส่กล่องไปวางไว้ที่ล้อหลังด้านขวาของรถกระบะ โตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์ สีแดง ทะเบียน กธ 744 ลพบุรี ของน.ส.รัฐพร อิ่นคำ อายุ 30 ปี ซึ่งจอดอยู่ในหมู่บ้านเอื้ออาทร ย่านลาดกระบัง ท้องที่ สน.จรเข้น้อย เป็นเหตุให้นายวิชัย นุ่มดี อายุ 32 ปี พนักงานบริษัทคิงเพาเวอร์ แฟนหนุ่มของน.ส.รัฐพร ถูกแรงอัดจากระเบิดจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (19 มี.ค.) พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผบช.น.รับผิดชอบงานด้านสืบสวน เปิดเผยว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำน.ส.รัฐพร เจ้าของรถยนต์สปอร์ตไรเดอร์ แฟนของผู้ตายซึ่งอยู่ในจุดเกิดเหตุ รวมถึงแฟนเก่าของผู้ตายแล้ว พร้อมสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนบก.น.3 และสน.จรเข้น้อย ลงพื้นที่หาหลักฐานอื่นๆเพิ่มเติม เนื่องจากบริเวณจุดเกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด


พล.ต.ต.ปริญญา กล่าวอีกว่า ทั้งนี้คดีมีความคืบหน้าพอสมควร พนักงานสอบสวนสน.จรเข้น้อย และชุดสืบสวนที่แบ่งหน้าที่ให้ลงไปทำงาน อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆที่น.ส.รัฐพร ให้ปากคำ และคำให้การของพยานรายหนึ่งซึ่งระบุว่าผู้ตายเคยถูกมือดีส่งข้อความมาข่มขู่ ก่อนที่จะเกิดเหตุ อย่างไรก็ตามคาดว่าชนวนเหตุของการลอบวางระเบิดครั้งนี้ ฝ่ายสืบสวนได้ให้น้ำหนักไปที่เรื่องของชู้สาว

เนื่องจากต่างฝ่ายต่างมีครอบครัวอยู่แล้ว และยังไม่ได้เลิกรากันอย่างชัดเจน แต่ก็ไม่ได้ตัดประเด็นอื่นๆทิ้ง คาดว่าน่าจะติดตามตับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์