รุมโทรม เด็ก ม.3 10 ต่อ 1 เลือดอาบ อสุจิกระจายปี๊ดด .....

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 13 ม.ค.


นางจันทร์ (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ราษฎรตำบลเหล่าปอแดง อำเภอเมืองสกลนคร นำบุตรสาว ชื่อ ด.ญ.แดง (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ปรีชา คำทองเทียว ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสกลนคร ว่าบุตรสาวถูกกลุ่มวัยรุ่น กว่า 10 คน ลวงไปงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จากนั้นได้ร่วมกันรุมข่มขืนจนหมดสติ

เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา ภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ บ้านดอนแก้ว ต.ม่วงลาย อ.เมืองสกลนคร แต่บุตรสาวปิดเรื่องเงียบมาตลอด

กระทั่งเห็นบุตรสาวมีอาการเซื่องซึมไม่พูดไม่จา จึงคาดคั้นจนทราบความจริงในที่สุด

ด.ญ.แดง ผู้เสียหายให้การกับพนักงานสอบสวนว่า


ในวันเกิดเหตุเพื่อนหญิงชื่อรพีพรมาชักชวนให้ไปร่วมงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่บ้านเพื่อนหลังหนึ่งที่บ้านดอนแก้ว ต.ม่วงลาย เมื่อไปถึงก็พบนายเอก ไม่ทราบนามสกุล กับพวกประมาณ 10 กว่าคนนั่งดื่มสุราอยู่ก่อนแล้ว

ระหว่างนั่งอยู่ในวงเหล้า นายเอกได้คะยั้นคะยอ ให้ตนดื่มเหล้าด้วยจนกระทั่งมีอาการมึนเมา

จากนั้นนายเอกและเพื่อนพาตนไปที่บ้านอีกหลังหนึ่งที่อยู่ใกล้กัน


ทราบว่าเป็นบ้านของนายยบ ไม่ทราบนามสกุล เมื่อไปถึงกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดก็ลงมือขืนใจตน แม้พยายามขัดขืนต่อสู้แต่ก็ไม่มีเรี่ยวแรงและหมดสติ

จนรุ่งเช้าจึงพบรอยเลือดและน้ำอสุจิเต็มไปหมด


พอกลับบ้านก็ไม่กล้าเล่าเรื่องบัดสีที่เกิดขึ้นให้มารดาทราบ ต่อมาด้วยความอึดอัดใจจึงเข้าไปปรึกษากับอาจารย์แนะแนวที่โรงเรียน และตัดสินใจเล่าเรื่องให้มารดาทราบเพราะถูกคาดคั้นอย่างหนัก

หลังรับแจ้ง ร.ต.ท.ปรีชา คำทองเทียว ร้อยเวรเจ้าของคดี ส่งตัวผู้เสียหาย


ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวน และจะประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมสอบปากคำผู้เสียหาย พร้อมกันนี้จะได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุต่อไป

ด้าน พล.ต.ต.อุดม จำปาจันทร์ ผบก.ภ.จ.สกลนคร กล่าวว่า


หลังจากทราบเรื่องได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนเร่งติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีแล้ว เรื่องนี้ยอมไม่ได้เด็ดขาด เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเยาวชนที่จะต้องให้ความสำคัญอย่างมาก


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์