ระแวงแฟนมีกิ๊กปีนตึกร.พ.

"นำเบาะลม อุปกรณ์เข้าช่วยเหลือ"


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 ก.ย. พ.ต.ท.วิสุทธ์ คล้ายแสง สารวัตรเวรสภ.อ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุมีคนจะกระโดดตึกโรงพยาบาลอินเตอร์เวชการ ถ.บรมไตรโลกนารถ จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่เทศบาลนครพิษณุโลก นำเบาะลมและอุปกรณ์ช่วยเหลือเข้าไปช่วยเหลือเร่งด่วน

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงพบจุดเกิดเหตุอยู่บนดาดฟ้าชั้น 10 มีหญิงสาวคนหนึ่งยืนอยู่ระเบียงด้านนอกของตัวตึก จึงรีบขึ้นไปเพื่อเกลี้ยกล่อมช่วยเหลือ โดยช่วงแรก มีพ.ต.ท.ปิติ นฤขัตรพชัย รองผกก. และร.ต.ท.สุเมธ สุนะ รองสวป.สภ.อ.เมืองพิษณุโลก เข้าพูดจาเกลี้ยกล่อม


"เป็นลมหมดสติ รีบเข้าชาร์จก่อนตกตึก"


ปรากฏว่าผู้หญิงคนดังกล่าวไม่ยอมพูดจาด้วย เอาแต่ร้องไห้และพร่ำเพ้อตลอดเวลา กระทั่งเวลาผ่านไป น.พ.ยงยศ จริยะวิทยาวัฒน์ ผอ.ร.พ.อินเตอร์เวชการ เดินทางมาเกลี้ยกล่อมอีกครั้ง แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ ผ่านไปนานร่วมชั่วโมงผู้หญิงคนดังกล่าวเริ่มอ่อนล้า มีอาการตาลอยคล้ายจะหลับใน พยาบาลจึงเข้าไปเจรจาอีกรอบ หลังจากเวลาผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง

ขณะที่กำลังเจรจาอยู่นั้นผู้หญิงคนดังกล่าวเกิดเป็นลมหมดสติ ส.ต.อ.อำนาจ รุ่งศรี ผบ.หมู่งานสืบสวน ภ.จว.พิษณุโลก ส.ต.ท.พิษณุ ธราศรี และส.ต.อ.กำพล จันทร์ฉาย ผบ.หมู่ชุดเฉพาะกิจ อ.เมืองพิษณุโลก เข้าไปชาร์จตัวเอาไว้ได้ ก่อนที่ร่างจะร่วงตกจากตึก ทำให้ผู้ที่ยืนมุ่งดูเหตุการณ์ต่างส่งเสียงร้องด้วยความหวาดเสียวแต่ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี


"แฟนหนุ่มเข้าพบแจงไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย"


ต่อมานายธวัชชัย โชติรัตน์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/23 หมู่ 2 ต.วัดจันทร์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกล่าวว่า ตนเป็นแฟนกับน.ส.สุชาดา คบหากันมานาน 3 ปี โดยแฟนสาวกำลังอยู่ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง ส่วนตนทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าอีคอนพิษณุโลก โดยช่วงหลังแฟนสาวมาพักอยู่ด้วยนานร่วมเดือนแล้ว

เมื่อช่วงเช้าได้พูดคุยกันจะขี่รถไปส่งแฟนไปกรุงเทพฯ เพื่อสอบ แต่ตนยังไม่ได้ออกมาส่ง ปรากฏว่าแฟนสาวให้เพื่อนไปส่งก่อนจึงได้ไปทำงานตามปกติ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจไปสอบถามจึงรู้ว่าเป็นแฟนของตน จึงรีบมาที่โรงพยาบาล ส่วนสาเหตุไม่ทราบ เพราะไม่ได้มีปัญหาหรือทะเลาะกันเลย


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์