รวบแล้ว! คนขับเก๋งชนจักรยานดับ2 ที่ขอนแก่น หลังกบดานชุมพร

รวบแล้ว! คนขับเก๋งชนจักรยานดับ2 ที่ขอนแก่น หลังกบดานชุมพร

จากกรณีรถยนต์เก๋งพุ่งชนคนขี่รถจักรยานที่ขอนแก่น จนนักปั่นเสียชีวิต 2 ราย แล้วหลบหนีไป ล่าสุดตำรวจตามจับกุมตัวคนขับรถที่ก่อเหตุได้แล้ว หลังหลบหนีไปซ่อนตัวที่จังหวัดชุมพรนานถึง 8 วัน

คดีรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนรถจักรยาน จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา โดยผู้ขับขี่ คือ นายอภิชาติ แสงกาญจน์ ได้ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน ฎม 3891 กรุงเทพมหานคร เฉี่ยวชนรถจักรยาน 2 คันที่กำลังปั่นริมถนน ในพื้นที่บ้านโคกฟันโปง ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปตามทุ่งนาข้างทาง

โดยผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายชุมพล เกิดเกล้า อายุ 52 ปี และ เด็กหญิงวัยเพียง 2 ขวบ นอกจากนี้ยังมี นางจิราอร กล่ำนาค อายุ 56 ปี ยายของเด็กหญิง ได้รับบาดเจ็บสาหัสด้วย ขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว และรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลขอนแก่น

ล่าสุด พันตำรวจเอก นพดล เพ็ชรสุทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายอภิชาติ ได้แล้ว โดยนายอภิชาติเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น ในคดีขับรถยนต์โดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และหลบหนีไม่ช่วยเหลือในขณะเกิดเหตุ ทั้งนี้ สามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่จังหวัดชุมพร หลังจากที่ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน รวมระยะเวลาในการหลบหนี 8 วัน

หลังจับกุมตัวได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายอภิชาติ มาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่นแล้ว และจะเปิดการแถลงข่าวผลการจับกุม พร้อมรายละเอียดต่างๆ ในวันนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์