รวบเอ็กซ์ท่าทรายยิงสห.ร้านอาหารย่านพหลฯ

รวบเอ็กซ์ท่าทรายยิงสห.ร้านอาหารย่านพหลฯ

สืบ บก.น.2 รวบ "เอ็กซ์ ท่าทราย" ควง 9 มม. ยิงทหารหน้าร้านอาหารดังย่านพหลฯ

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายทวีศักดิ์ สายใหม่ หรือ ป๋าเอ็กซ์ ท่าทราย และ นายนาฤทธิ์ เคลือบมณี หรือ แชมป์ ในข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืน-เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตและพาไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมยึดของกลาง อาวุธปืนขนาด 9 มม. รถยนต์ฮอนด้าซีวิค สีขาว เลขทะเบียน 1กฒ497 กรุงเทพมหานคร แผ่นป้ายทะเบียนสีแดง เลขทะเบียน ก9229 กรุงเทพมหานคร 2 แผ่น

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 56 ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาทั้งสองคน ได้มาเที่ยวที่ ร้านยโสโอหัง ถ.พหลโยธิน แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร เมื่อร้านปิดขณะที่ทั้งสองเดินออกจากร้าน ได้เดินชนเข้ากับ พ.จ.อ.กัมลาศ กิ่งทอง การ์ดประจำร้าน จนเกิดปากเสียงกัน จากนั้นในเวลาต่อมา ผู้ต้องหาได้นั่งรถกลับมาที่ร้านอาหาร โดย นายเอ็กซ์ ได้ลงจากรถพร้อมอาวุธปืน ยิงไปที่ พ.จ.อ.กัมลาศ 1 ครั้ง ลูกกระสุนเข้าที่ท้อง 4 นัด และที่ขาซ้าย พ.จ.อ.ธนารุจ 2 นัด ซึ่งยืนอยู่ใกล้ๆ ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทั้งสองคนเป็นสารวัตรทหารอากาศ (สห.ทอ.)

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีไปพักที่ ปันนาบุรีรีสอร์ท ต.ขนงพระกลาง อ.ปากช่อง จ.สระบุรี จึงได้ติดตามจับกุมตัวมาได้ โดยที่ผู้ต้องหาทั้งสองคน ให้การรับสารภาพว่า กระทำเหตุจริง เพราะไม่พอใจที่ถูก พ.จ.อ.กัมลาศ ต่อว่า เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้นำตัวทั้งสองคนพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์