รวบฆ่าพระยัดโอ่งที่แท้ลูกศิษย์แสบ

รวบลูกศิษย์ทมิฬ ฆ่าเผาหลวงปู่ยัดโอ่งอำพราง สารภาพสิ้นทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

กลัวความผิดที่นำเงินหลวงปู่ ที่ไหว้วานให้ไปเบิกจากแบงก์ไปใช้กินเที่ยวจนเกือบหมด ตัดสินใจฆ่าปิดปากหลวงปู่ บีบคอยัดโอ่งก่อนเผาศพอำพราง ยังไม่สำนึก ไปเบิกเงินที่เหลือในบัญชีอีก 5 ร้อย หลบหนีไปปากช่อง แต่ไม่รอดถูกตามลากคอได้

ล็อกลูกศิษย์ใจทมิฬฆ่าเผาหลวงปู่ครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 23 พ.ค. ที่วัดหนองเสือ ต.หนองดินแดง อ.เมือง จ.นครปฐม

พล.ต.ท.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ รอง ผบช.ภ.7 พ.ต.อ.อนุพันธ์ จันทร์พฤกษ์ ผกก. สส.ภ.7 พ.ต.ท.ปรีชา ทิมหอม รอง ผกก. สส.ภ.7 พ.ต.ท.จรัญ ยวงนุ่น สว.สส.สภ.    เมืองนครปฐม คุมตัวนายพูนศักดิ์ ใจทัน อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/1 หมู่ 6 ต.หนองดินแดง อ.เมือง จ.นครปฐม ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพก่อเหตุฆ่าและเผาหลวงปู่แก้ว บุตรงาม อายุ 78 ปี พระลูกวัดหนองเสือ อ.เมือง จ.นครปฐม โดยพบศพเมื่อวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความสนใจของชาวบ้านที่ทราบข่าวและเดินทางมาเฝ้าสังเกตการณ์เป็นจำนวนมาก
   
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้จัดกำลังสายตรวจจราจร ชุดสืบสวน อส.ตชด. อปพร. กำนัน ผู้ใหญ่บ้านร่วมกว่า 50 นาย

คอยรักษาความสงบเรียบร้อยและกันไม่ให้ชาวบ้านเข้ามารุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา พร้อมนำเชือกมากันไทยมุงให้ออกห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร โดยก่อนทำแผน ผบช.ภ.7 ได้ถือโทรโข่งประกาศแจ้งให้กับชาวบ้านทราบว่า กำลังจะทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพื่อประกอบสำนวนในการฟ้องดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด และขอร้องทุกคนอย่าได้ทำร้ายร่างกายผู้ต้องหา เพราะอาจทำให้การทำแผนประกอบคำรับสารภาพไม่สำเร็จ ในโอกาสนี้ได้ขออนุญาตพระสังวาล จารุธรรมโม รักษาการเจ้าอาวาสวัดหนองเสือ ให้นายสมหมาย สามศรีทอง ซึ่งเป็นคนที่คอยรับใช้หลวงปู่ ห่มผ้าจีวรและแสดงเป็นหลวงปู่แก้วในการทำแผนฯ
   
นายพูนศักดิ์ ฆาตกรทมิฬคอตกรับสารภาพเป็นผู้ก่อเหตุจริง เพราะกลัวหลวงปู่จะตำหนิ

เนื่องจากก่อนเกิดเหตุ ช่วงปลายเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา หลวงปู่ได้ให้ตนซึ่งเป็นลูกศิษย์คนสนิท ไปถอนเงินจากธนาคารกสิกรไทย สาขานครปฐม 5,500 บาท เมื่อกลับมาถึงวัดไม่พบหลวงปู่ จึงได้นำเงินดังกล่าวไปเที่ยวร้านอาหารกับเพื่อนหมดไปกว่า 2,000 บาท วันรุ่งขึ้นตนเดินมาหาหลวงปู่พบกำลังนั่งถอนหญ้าอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้เกิดอารมณ์ชั่ววูบเข้าไปบีบคอจนเสียชีวิต และนำหลวงปู่ไปโยนใส่ในโอ่งเก็บน้ำ ก่อนจะเอาเศษขยะและใบไม้แห้งใส่ลงไปเผาหลวงปู่เพื่ออำพรางคดี หลังจากนั้นก็ไปเบิกเงินที่เหลืออีก 500 บาท และหลบหนีไปทำงานก่อสร้างอยู่กับพ่อที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา แต่ก็ไม่รอดถูกตามจับกุมได้เมื่อกลางดึกวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา 
   
ทางด้านรักษาการเจ้าอาวาสวัดหนองเสือ เผยว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยบวชเรียนอยู่ที่วัดประมาณ 1 พรรษา อาตมาพยายามสอนให้เป็นคนดี แต่ก็ไม่รู้ไปเอาแบบอย่างมาจากไหน ทำให้เสียชื่อเสียงกันไปหมด  
   
ด้านนางกรวรรณ บุตรงาม อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 428/7 ถนนเจริญกรุง 103 แขวงและเขตบางคอแหลม ลูกสาวหลวงปู่แก้ว

เปิดเผยว่า ไม่น่าเชื่อว่าจะก่อเหตุเพียงคนเดียว ขอให้ตำรวจช่วยสอบให้ละเอียดอีกครั้ง จะได้จับผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีให้หมด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีในข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและ   นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตาม  กฎหมายต่อไป.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์