รวบ2ผัวเมียทมิฬฆ่า2ดญ.หาดใหญ่ ที่แท้คนข้างบ้าน

จากกรณีคนร้ายฆ่าแขวนคอด.ญ.อภิษา ทาสี อายุ 12 ปี และด.ญ.อรวรรณ ทาสี อายุ 7 ปี  2 พี่น้อง ชาวอ.หาดใหญ่

ภายในบ้านเลขที่ 11 ม. 5 บ้านเกาะหมี ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขณะที่ตายายไปกรีดยาง โดยได้ค้นทรัพย์สินภายในบ้านได้เงินจำนวน 13,000 บาท และสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น โดยพบเงิน 300 บาทตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น
    
ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 20 พ.ค. ผู้สื่อข่าว จ.สงขลา รายงานว่า เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.หาดใหญ่ สามารถจับกุมนายสุเรนทร์ บิลละเซ๊ะ อายุ 45 ปี

บ้านเลขที่ 11/6 ม.5 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ และนางสุธา สังข์ทอง อายุ 39 ปี ภรรยา ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 63/3 ถ.ภาษีเจริญ 2 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ ซึ่งเช่าบ้านอยู่ติดกับบ้านคนตาย โดยทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่าต้องการเข้าไปลักทรัพย์สิน โดยนางสุธาได้ไปเรียกเด็กให้เปิดประตูบ้าน เมื่อด.ญ.อภิษามาเปิดประตู จึงจับปิดปากจนสลบแล้วให้สามีไปแขวนคอ  แล้วช่วยกันรื้อทรัพย์สิน ระหว่างกำลังค้นหาด.ญ.อรวรรณ คนน้องได้ยินเสียงดังกุกกักจึงตื่นขึ้นมาเห็น 2สามีภรรยาจึงช่วยกันจับตัวแล้วพาไปแขวนคอข้างคนพี่ หลังได้รับทรัพย์สินแล้วก็หลบหนีไป

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวมาแถลงข่าวช่วงบ่ายนี้ แต่ยังไม่มั่นใจว่าจะสามารถนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้หรือไม่ เนื่องจากเกรงว่าจะถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์