รวบ!! โจร 2 ผัวเมีย ตระเวนจี้ร้านสะดวกซื้อ อ้างตกงาน หาเงินเลี้ยงลูก !!

รวบ!! โจร 2 ผัวเมีย ตระเวนจี้ร้านสะดวกซื้อ อ้างตกงาน หาเงินเลี้ยงลูก !!

ตำรวจภูธรภาค 1 รวบ โจร 2 ผัวเมีย ตระเวนใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ตามร้านสะดวกซื้อ-ปั๊มน้ำมัน อ้าง เมียท้องอ่อน ตกงาน เงินไม่พอเลี้ยงลูก


วันนี้ (26 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค1 พล.ต.ต.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รรท.ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.วิรุฬห์ เอี่ยมไพจิตร์ รองผบช.ภ. 1 พ.ต.อ.ไกรเขต บุรีรักษ์ ผกก.สส.ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.อมร ศรีทุนะโยธิน ผกก.สภ.หนองแค พ.ต.อ.ทักษพงศ์ รื่นกลิ่น พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ วาพันสุ ผกก.สภ.วังน้อย ร่วมแถลงข่าวการจับกุมคนร้านคดีชิงทรัพย์ ผู้ต้องหา 2 คน คือ นายสมชาย คล้ายคลึง อายุ 29 ปี และน.ส.พัชรินทร์ อ่อนละมูล อายุ 19 ปี พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟไอ สีแดง ทะเบียน 1 กข 5930 พระนครศรีอยุธยา หมวกกันน๊อคสีดำ มีดอีโต้ เสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน รองเท้าผ้าใบสีดำ หมวกลายสก๊อต มีดพกปลายแหลม รองเท้าแตะสีชมพู โดยจับกุมได้เมื่อวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา


โดย พล.ต.ต.ศรีวราห์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากผู้ต้องหาได้ตระเวนก่อเหตุชิงทรัพย์ในหลายพื้น ได้แก่ เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 2 ส.ค. ได้ใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ร้านเอ็นเจ มาร์ท จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เงินสด 20,000 บาท เมื่อเวลา 01.10 น. ของวันที่ 28 ส.ค. ใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ปั้มน้ำมันคาลเท็ก จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เงินสดไป 15,000 บาท เวลา 22.00 น. วันที่ 4 ก.ย. ใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ร้าน 108 ช๊อป หน้าอาคารพีเค อพาทเมนท์ จ.สระบุรี ได้เงินสด 19,007 บาท เวลา 03.30 น. วันที่ 19 ก.ย. ใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น จ.สระบุรี ได้เงินสด 28,511.25 บาท และล่าสุด ได้ก่อเหตุอีกเมื่อ เวลา 03.30 น. วันที่ 25 ก.ย. ได้ใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เงินสด 4,000 บาท กระทั่งเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมได้ในที่สุด

จากการสอบสวน นายสมชาย ให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนและภรรยาทำงานโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา แต่เงินเดือนไม่พอต่อค่าครองชีพ เนื่องจากมีลูกเล็กสองคนต้องดูแล จึงตัดสินใจก่อเหตุ ต่อมาได้ลาออกจากโรงงานพร้อมภรรยา ด้วยสาเหตุที่ภรรยาตั้งท้องอ่อนๆ และมีอาการแพ้ท้อง จนไม่สามารถทำงานได้ อีกทั้งครอบครัวก็ไม่ให้การช่วยเหลือเรื่องเงิน


ด้าน พล.ต.ต.ภานุรันต์ มีเพียร ที่ปรึกษาบริษัทซีพีออล์ ได้เดินทางเข้ามอบกระเช้าเพื่อแสดงความชื่นชม และขอบคุณตำรวจที่จับกุมคนร้ายได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ผู้อื่นโดยมีอาวุธในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำความผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือให้พ้นการจับกุม พาอาวุธติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเห็นอันควร ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการ ไม่กระทำการ หรือยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกาย เสรีภาพ ก่อนนำตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์