รวบ 2 คนร้ายฆ่าปาดคอ พ.ต.ต. ล่าอีก 4 คน

"จับแล้ว 2 คน แก๊งเชือดคอชิงทรัพย์ พตต."



ตำรวจตามรวบสองคนร้ายก่อเหตุฆ่าโหด "สารวัตรวุฒิชัย" สภ.ต.ทุ่งตำเสา ได้แล้ว 2 คน เหลืออีก 4 กำลังหลบหนี

จากกรณีเหตุการณ์กลุ่มคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน

ก่อเหตุยิง พ.ต.ต.วุฒิชัย จันทกาญจน์ พนักงานสอบสวน (สบ 2) สภ.ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และใช้อาวุธมีดปาดคอซ้ำจนเสียชีวิตทิ้งศพไว้บริเวณริมถนนสายโคกยา-โคกแค หมู่ 9 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง

เมื่อกลางดึกวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา

เบื้องต้นตำรวจมุ่งปมสังหาร 3 ประเด็น คือ ขัดแย้งธุรกิจรถมือสองที่ผู้ตายมีหุ้นส่วนอยู่ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ฆ่าชิงทรัพย์ และเรื่องชู้สาว

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 9 พฤษภาคม

มีรายงานจากตำรวจชุดสืบสวนที่ติดตามคดีนี้ เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสืบสวนสอบสวนจนจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว 2 คน โดยคนร้ายทั้งหมดมีจำนวน 6 คน



อีก 4 คนกำลังอยู่ระหว่างการหลบหนี

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับไปแล้ว ส่วนคนร้าย 2 คนที่จับได้นั้น ตอนนี้ยังไม่ขอเปิดเผยชื่อ รวมถึงรายละเอียดที่ลึกไปมากกว่านี้

อย่างไรก็ตาม มีรายงานด้วยว่า

ในวันที่ 10 พฤษภาคม นี้ พล.ต.ท.เจตนากร นภีตะภัฏ ผบช.ภ.9 จะเดินทางไปยัง จ.พัทลุง เพื่อแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้ด้วยตัวเอง ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นจากการสอบสวนปากคำผู้ต้องหาทั้งสองคน

ทราบว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์

เนื่องจากวันเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายได้ทรัพย์สินเป็นคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง อาวุธปืนพกขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนพกขนาด 11 มม.จำนวน 1 กระบอก

รวมถึงรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า

รุ่นวีโก้ สี่ประตู สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กท 6898 สงขลา ที่ พ.ต.ต.วุฒิชัย ยืมมาจาก ร.ต.ต.ปาณชัย ปรีชา เพื่อนตำรวจ สภ.ต.ทุ่งตำเสา ใช้เดินทางไปยัง จ.พัทลุง จนกระทั่งวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา พบว่ารถยนต์คันดังกล่าวถูกนำมาเผาทิ้งในพื้นที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์