ยิงหนุ่มวินจยย.ร่างพรุนดับสยองย่านประชาชื่น

ขาใหญ่ จยย.ถูก "แก๊งนกเขา" คนดูต้นทางบ่อนกระหน่ำยิงร่างพรุนดับอนาถ แม่ค้าซวยถูกลูกหลงเจ็บ เมียเผยผัวไม่พอใจมานั่งก๊งเหล้าส่งเสียงดังข้างวิน ยัวะทุบม้าหินทิ้งจนถูกตามยิงล้างแค้น พยานเผยคนตายชักปืนสู้แต่ไม่รอด


เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 22 สิงหาคม ร.ต.ท.ประสิทธิ์ แก้วกิ้ม ร้อยเวร สน.ประชาชื่น รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณซอยเสริมสุข ถนนประชาชื่นเลียบคลองประปา ใกล้กับโรงแรมเวกัส แขวงและเขตบางซื่อ กทม. หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ถวัลย์ พวงเกษม รอง ผกก.สส.สน.ประชาชื่น พ.ต.ท.เอนก อุ่นเดช สว.สส.สน.ประชาชื่น และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณสะพานข้ามคลองประปา เจ้าหน้าที่พบร่าง นายธนศักดิ์ คล้ายกันทร์ อายุ 31 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 427/3 ตรอกวัดดาวดึงส์ แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กทม. นอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด.380 แม็กกาซีน เข้าที่หน้าอกทะลุหลัง 1 นัด หน้าท้อง 1 นัด สีข้างซ้าย 1 นัด แก้มขวา 1 นัด และต้นแขนขวาอีก 1 นัด พลเมืองดีช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่นายธนศักดิ์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างส่งโรงพยาบาล
จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด.380 จำนวน 10 ปลอก และหัวกระสุนลักษณะบี้แบน 3 หัว ตกอยู่ที่พื้น นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้รับรายงานจากผู้เห็นเหตุการณ์ว่า น่าจะมีคนตกลงไปในคลองอีก 1 คน จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำลงค้นหาเป็นเวลาประมาณ 30 นาที แต่ไม่พบ พบเพียงปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ซึ่งคาดว่าเป็นของผู้ตาย


จากการสอบปากคำ น.ส.สุกัญญา พงษ์ทวี อายุ 17 ปี ภรรยาของผู้ตาย ให้การว่า พักอาศัยอยู่กับสามีที่ห้องเช่าในซอยเสริมสุข

โดยทำงานเป็นพนักงานเก็บเงินห้องน้ำสถานีขนส่งหมอชิต ส่วนสามีมีอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง วินปากซอยเสริมสุข ก่อนเกิดเหตุตนกลับจากที่ทำงาน จากนั้นมีเพื่อนบ้านมาบอกว่าสามีถูกคนร้ายยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตระหว่างส่งโรงพยาบาล ส่วนคนร้ายน่าจะเป็นคู่อริของสามี เนื่องจากก่อนหน้านี้สามีเคยเล่าให้ฟังว่ามีเรื่องชกต่อยหลายครั้งกับพวกคนดูต้นทางของบ่อนย่าน กม.11 บางซื่อ ซึ่งรู้จักกันในชื่อ "แก๊งนกเขา"


จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าผู้ตายเป็นมือขวาของหัวหน้าวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง และทำหน้าที่คอยดูแลวิน


แต่เมื่อไม่นานมานี้บ่อนย่าน กม.11 มาเปิดอีกแห่งในซอยเสริมสุข 5 จากนั้นแก๊งนกเขาได้เข้ามาสร้างเพิงพักเพื่อคอยดูต้นทางอยู่ใกล้กับวิน โดยจะมานั่งดื่มสุราส่งเสียงดัง และปัสสาวะที่ต้นไม้ที่อยู่ติดกับวินจนส่งกลิ่นเหม็น นอกจากนี้ยังชอบขี่รถจักรยานยนต์ส่งเสียงดังรบกวน และมักจะมองหน้าหาเรื่องเป็นประจำ ทำให้ผู้ตายทนไม่ไหวพาลูกน้องในวินไปหาเรื่องชกต่อยกับแก๊งนกเขาหลายครั้ง ล่าสุด เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 21 สิงหาคม ผู้ตายพาลูกน้องไปทุบม้าหินอ่อนที่อยู่ในเพิงพัก ทำให้แก๊งนกเขาไม่พอใจ พาพวกขี่รถจักรยานยนต์ประมาณ 7-8 คัน มาจอดที่หน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ห่างจากวินประมาณ 20 เมตร จากนั้นได้เดินถือมีดเข้ามาหา 4 คน แล้ว 1 ใน 4 ได้ชักปืนออกมายิงใส่ผู้ตาย ก่อนจะวิ่งไปซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์หลบหนีไป 


ด้าน พ.ต.ท.เอนก กล่าวว่า จากการสอบปากคำพยาน รวมทั้งเพื่อนผู้ตายทราบว่าผู้ตายมีเรื่องทะเลาะกับคนดูต้นทางของบ่อน


โดยมีเรื่องชกต่อยกันมาแล้วหลายครั้ง กระทั่งผู้ตายรู้ตัวว่าจะถูกกลุ่มคู่อริตามล้างแค้น จึงพกปืนลูกซองติดตัว แต่ขณะเกิดเหตุคงไม่ทันระวังตัว ผู้ตายจึงวิ่งหนีข้ามสะพานมาฝั่งถนนประชาชื่น และพยายามชักปืนออกมายิงต่อสู้ แต่ถูกยิงปืนสะบัดตกลงไปในคลอง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำพยาน รวมทั้งคนในวินมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด และหาเบาะแสของกลุ่มคนร้าย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้แม่ค้าที่ขายของอยู่ในละแวกดังกล่าวได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนเฉี่ยวแขน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง แต่แพทย์ทำแผลและอนุญาตให้กลับบ้านได้ ทั้งนี้ ผู้ตายมีรูปร่างสูงใหญ่ และมีรอยสักทั่วตัว โดยเป็นขาใหญ่คุมซอยดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์