ยิงบัสลูกทุ่งกุ้งสุทธิราชกลับแสดงไร้เจ็บ

กุ้ง สุทธิราช

รถบัสคณะกุ้ง สุทธิราช ถูกกระสุนปริศนา ยิงใส่ระหว่างเขตรอยต่อ อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท


คุณณรงค์ วงศ์เทวัญ (พ่อของคุณกุ้ง สุทธิราช) แจ้งรถบัสรับส่งลูกน้องถูกยิงกระจกรถ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นขณะรถบัสรับส่งลูกน้องของคณะลิเกกุ้ง สุทธิราช หมายเลขทะเบียน 30-1221 ชัยนาท ที่กำลังกลับจากการแสดงที่ อ.บางปะจัน เมื่อวิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นช่วงระหว่างรอยต่อ อ.สรรคบุรี กับ อ.หันคา จ.ชัยนาท ช่วงป้ายบอกเขต
อ.สรรคบุรี

ได้มีกระสุนปริศนายิงใส่กระจกรถบัสเป็นรู จำนวน 1 นัด แล้วกระสุนได้กระเด็นไปถูกทีวีภายในรถเสียหาย ซึ่งจุดที่โดนกระจก มีลูกน้องนั่งอยู่ แต่ได้ปรับเก้าอี้เอนลงไปนอน ทำให้กระสุนไม่โดนลูกน้อง และเมื่อคนขับรถทราบเรื่อง ว่ามีคนยิงปืนใส่รถ ก็รีบเหยียบคันเร่ง เพื่อออกไปให้พ้นจุดที่เกิดเหตุก่อน แล้วจึงจอดรถเพื่อสำรวจความเสียหาย

เบื้องต้น คนขับรถไม่เห็นคนร้าย ที่ก่อเหตุยิงปืนใส่รถแต่อย่างใด แต่จุดที่ถูกยิงเป็นกระจกด้านซ้ายของตัวรถ จึงคาดว่า คนร้ายน่าจะแอบอยู่ริมถนน แล้วคอยให้รถผ่านมา แล้วจึงก่อเหตุยิงใส่รถทั่วๆ ไปที่วิ่งผ่าน แต่บังเอิญเป็นรถบัสของคณะตนเอง วิ่งผ่านมา จึงโดนยิงเข้าใส่ดังกล่าว และกุ้ง สุทธิราช ไม่ได้มากับรถบัสด้วย ล่าสุด ลูกน้องได้ขับรถบัสไปแจ้งความ ที่ สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เรียบร้อยแล้ว และกำลังจะขับรถกลับมายังที่พัก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์