ม่ายใจเด็ดมีดแทงสามีใหม่ชอบซ้อมสารภาพป้องกันตัว

"ชอบหาเรื่องซ้อม สุดทนเลยแทงสวนป้องกันตัว"


ม่ายใจเด็ดคว้ามีดดาบกะซวกกิ๊กหนุ่มใหญ่ดับสยองแล้วยืนถือมีดรอมอบตัวกับตำรวจ เจ้าตัวเผยผู้ตายเข้ามาติดพันจนมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง ช่วงแรกฝ่ายชายเอาอกเอาใจทุกอย่าง แต่ตอนหลังออกลายชอบเมาเหล้าหาเรื่องทะเลาะวิวาทเป็นประจำ ก่อนตายก็อีหรอบเดิมอีก เลยแทงสวนด้วยมีดเพื่อป้องกันตัว

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 29 พ.ย. ร.ต.ต.จิระโชติ กันทะเนตร ร้อยเวร สภ.อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกันและมีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ บนถนนบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 19 หมู่ 5 ต.ศาลาแดง อ.เมืองอ่างทอง

"รอมอบตัว ผู้ตายถูกแทงเข้าเอวทะลุหน้าท้อง"


จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธวัชชัย ยิ่งเจริญสุข ผกก. และ พ.ต.ท.เสวก เอี่ยมมงคล รอง ผกก.ป.

ในที่เกิดเหตุพบนางพเยาว์ ชูจันทร์ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/1 หมู่ 4 ต.ศาลาแดง ยืนถือมีดดาบเปื้อนเลือดยาวประมาณ 1 ฟุต รอมอบตัวอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง โรงพยาบาลอ่างทองและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือนายเมฆ แสงจันทร์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 หมู่ 1 ต.เกาะตาล อ.ขาณุวรลักษ บุรี จ.กำแพงเพชร เสียชีวิตเนื่องจากถูกแทงเข้าที่เอวซ้ายทะลุหน้าท้อง คมมีดทะลุปอด

"โมโหกระชากแขนออกนอกบ้านเลยคว้ามีดแทงสวนป้องกันตัว"


สอบสวนนางพเยาว์มือมีดให้การด้วยสีหน้าเคร่งเครียดว่า ตนเป็นแม่ม่าย ต่อมานายเมฆผู้ตายได้เข้าติดพันจนถึงขั้นมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง โดยช่วงแรก ๆ ผู้ตายทั้งเอาอกเอาใจทุกอย่าง แต่มาช่วงหลังนายเมฆเริ่มออกลายให้เห็น

วัน ๆ เอาแต่ดื่มเหล้าเมามายและชอบหาเรื่องทะเลาะวิวาท ก่อนเกิดเหตุขณะตนนอนอยู่ในบ้าน นายเมฆได้เมาเหล้าแล้วเข้ามาหาเรื่องเอะอะ โวยวาย จากนั้นก็กระชากตนออกมาจากบ้าน ด้วยความโมโหจึงคว้ามีดดาบแทงสวนไปเพื่อป้องกันตัว โดยไม่คิดว่าจะเสียชีวิต.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์