มือฆ่า3ศพ ถ.ข้าวสาร อ้างเศร้า ไม่ทำแผน

ผัวโหดมือฆ่าลูก-เมีย 3 ศพ สยองถนนข้าวสารขอใช้สิทธิ์ไม่ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างไม่อยากเห็นที่เกิดเหตุ

ยังรู้สึกสะเทือนใจกับสิ่งที่ทำลงไป ไม่ใช่เพราะกลัวโดนชาวบ้านประชาทัณฑ์ เผยหนีไปจนมุมที่บางแสน ระหว่างหมกตัวในคอนโดฯ ตร.ตามจับได้พร้อมของกลางปืน-กระ สุน-ปลอก มัดตัวแน่นหนา ให้การรับสารภาพโดยดี ระบุแยกทางกับเมีย เพราะจับได้ไปมีกิ๊กฝรั่งที่รู้จักทางอินเตอร์เน็ต แต่เวลาผ่านไปอยากคืนดีด้วย กลับถูกด่าเสียๆ หายๆ เลยบันดาลโทสะ

จากกรณีคดีสะเทือนขวัญ นายสุรพันธ์ กฤตสัมพันธ์ อายุ 37 ปี ใช้อาวุธปืนยิงนางยุพดี ลาภานันท์ อายุ 35 ปี

อดีตภรรยา นายพลกฤษณ์ กฤตสัมพันธ์ อายุ 19 ปี ลูกชายนายสุรพันธ์ที่เกิดกับนางยุพดี และนายอาคม สุโรจน์วงศ์ อายุ 33 ปี เพื่อนของนางยุพดี เสียชีวิตรวม 3 ศพ เหตุเกิดที่แผงขายเสื้อผ้าข้างถนนข้าวสารของนางยุพดี เนื่องจากนายสุรพันธ์มาตามง้อขอคืนดีไม่สำเร็จจนเกิดบันดาลโทสะ โดยกระสุนปืนยังพลาดไปถูกน.ส.คาร์ริน มาทิดา วีวา นักท่องเที่ยวชาวสวีเดน ได้รับบาดเจ็บด้วย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมานั้น

ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 พ.ค. ร.ต.ท.กิตติศักดิ์ จันทร์ทอง พนักงานสอบสวน (สบ.1) สน.ชนะสงคราม เจ้าของคดี นำตัวนายสุรพันธ์มาสอบปากคำเพิ่มเติม

โดยมีทนายความ ของนายสุรพันธ์ร่วมรับฟังการสอบปากคำ ใช้เวลาประมาณ 2 ช.ม.ก่อนจะนำตัวกลับเข้าห้องควบคุม โดยไม่ได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแต่อย่างใด พ.ต.อ.ขิง แขวงวิเศษชัยชาญ ผกก.สน.ชนะ สงคราม เปิดเผยว่า หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวนายสุรพันธ์ไปทำแผนประกอบ คำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี แต่ทางนายสุรพันธ์ขอใช้สิทธิ์ของผู้ต้องหาที่จะไม่ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยอ้างว่าไม่อยากไปยังจุดเกิดเหตุอีก เพราะยังรู้สึกสะเทือนใจต่อเหตุการณ์ที่ได้ทำลงไปอยู่ ทั้งนี้ นายสุรพันธ์บอกว่าไม่ได้กลัวจะถูกรุมประ ชาทัณฑ์ โดยในวันที่ 7 พ.ค.เจ้าหน้าที่จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา พร้อมคัดค้านการประกันตัว และในส่วนของสำนวนคดีก็จะเร่งดำเนินการให้เสร็จโดยเร็วเพื่อส่งฟ้องต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า นายสุรพันธ์ถูกศาลออกหมายจับในคดีนี้รวม 5 ข้อหา คือฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์