พ่อโหดรำคาญลูกชายวัย2ขวบร้องงอแงคว้าไม้ทุบปางตาย

พ่อโหดรำคาญลูกชายวัย2ขวบร้องงอแงคว้าไม้ทุบปางตาย



หนุ่มคนงานไร่อ้อยรำคาญลูกชายวัย 2 ขวบร้องงอแง คว้าไม้ทุบตีไม่ยั้งนอนแน่นิ่งไม่ได้สติ

ผ่านไป 2 วันเด็กไม่ได้สติต้องส่ง รพ.ด่วน แพทย์ ระบุสมองบวม เลือดคลั่งส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรสาครอย่างเร่งด่วน

(12มิย.) เวลา 01.30 น. พ.ต.ท.อุดร โดยชื่นงาม

สารวัตรเวร สภ.อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหัวหิน ว่ามีเด็กถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งแล้วพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมศักดิ์ เนื่องอ้น รอง.ผกก.สส.สภ.อ.หัวหิน

เดินทางไปยังโรงพยาบาลหัวหิน

พบว่าแพทย์และพยาบาลกำลังตรวจรักษาเด็กชายดังกล่าว เป็นการเร่งด่วนเนื่องจากเด็กไม่รู้สึกตัว ทราบชื่อคือ

- เด็กชายโกวิท หรือน้องพี มีสภาพ วัย 2 ขวบ เป็นลูกของ

- นายสำราญ มีสุภาพ อายุ 23 ปี กับ นางยุพิน นนทวี อายุ 32 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 63 ถนนราชบำรุง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ทั้งสองมีอาชีพรับจ้างคนงานไร่อ้อยอยู่ในหมู่บ้านห้วยมงคล ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

- พ.ต.ท.อุดร โดยชื่นงาม สารวัตรเวรสอบสวน
- พ.ต.ท.สมศักดิ์ เนื่องอ้น รอง.ผกก.สส.

ได้พยามสอบนางยุพิน นนทวี มารดาของเด็ก

ยังไม่ยอมบอกความจริงแต่ประการใด และยังให้การวกวนไปมาบอกเพียงว่าเด็กตกจากต้นไม้เท่านั้น สอบถามว่าใครเป็นพ่อเด็กก็อ้างว่าเลิกลากันไปแล้ว ทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อและพยามเกลี้ยกล่อมอยู่นานนับชั่วโมง จนกระทั่งมารดาของเด็กยอมเปิดปากว่านายสำราญ บิดาของเด็กเป็นผู้ลงมือทำร้ายลูกชายจริง

ต่อจากนั้นทางตำรวจได้นำแม่เด็ก

ให้พาไปยังแค้มป์พักคนงานไร้อ้อยในหมู่บ้านห้วยมงคล พบว่าขณะนั้นตัวนายสำราญ พ่อเด็กกำลังเตรียมหลบหนี จึงเข้าจับกุมอย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางญาติของนายสำราญ ได้อ้างว่านายสำราญไม่ได้เป็นผู้ลงมือทำร้ายเด็กแต่อย่างใด และพยายามไม่ให้แม่เด็กเล่าความจริงให้กับตำรวจ หลังจากนั้นจึงนำตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.อหัวหิน



เบื้องต้นจาการตรวจอาการเด็ก นพ.นิติพัฒน์ วัฒนจิตสิริ

แพทย์โรงพยาบาลหัวหิน ลงความเห็นหลังจากนำตัวไปเอ็กซ์เรย์สมองพบว่า มีอาการสมองบวมกดทับก้านสมอง มีเลือดคลั่งในสมอง ตามลำตัวมีร่องลอยการถูกทำร้าย มีทำรอยเก่าและรอยใหม่ และยังมีอาการชักเกร็งตลอดเวลา ซึ่งอาการอยู่ในขั้นโคม่าต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา

ทั้งนี้แพทย์โรงพยาบาลหัวหินยืนยันว่า

จะต้องนำเด็กทำการผ่าตัดสมองเป็นการด่วน แต่เนื่องจากทางโรงพยาบาลหัวหิน ไม่มีเครื่องช่วยหายใจสำหรับเด็ก จึงต้องติดต่อประสานงานไปยังโรงพยาบาลข้างเคียง และสามารถส่งตัวไปผ่าตัดที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร เพื่อช่วยเหลือชีวิตเป็นการเร่งด่วน

ต่อมา พ.ต.ท.สมศักดิ์ เนื่องอ้น รอง.ผกก.สส.สภ.อ.หัวหิน กล่าวว่า

หลังการสอบสวนมารดาเด็กอีกครั้ง จึงทราบว่าก่อนหน้านี้ประมาณ 2 วัน ทั้งแม่และพ่อได้ออกไปรับจ้างปลูกอ้อยตามปกติเด็กได้ตามไปด้วย และวิ่งซุกซนแถมยังส่งเสียงร้องจนทำให้นายสำราญ

บิดาเกิดอารมณ์โมโห คว้าไม้กระถิ่นขนาดใหญ่เข้าทุบตีลูกชายอย่างไม่ยั้งมือ หลังจากนั้นก็ไม่ได้ใส่ยาและดูแลเด็กแต่อย่างใด จนกระทั่งอาการเด็กแย่และหมดสติทางเจ้าของไร่อ้อย จึงนำตัวเด็กมาส่งโรงพยาบาลหัวหิน

ส่วนนายสำราญ ให้การรับสารภาพ

หลังจากสำนึกผิด ว่า สาเหตุที่ทำร้ายเพราะเกิดความโมโหเนื่องจากเด็กร้องไห้จนเกิดความรำคาญ

พ.ต.ท.สมศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า

ตนเห็นสภาพร่างกายเด็กที่มีร่องรอยถูกเฆี่ยนตีจนเป็นริ้วเขียวช้ำทั้งตัว รู้สึกสงสารเป็นอย่างมากอีกทั้งเด็กยังอาการหนักและน่าเป็นห่วง ซึ่งไม่น่าเกิดเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้ในสังคมไทย

อย่างไรก็ตามซึ่งทางตำรวจได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และทำการกระทำการทารุณแก่เด็กให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ กับพ่อใจร้ายรายนี้แล้ว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์