พ่อเลี้ยงโหดทุบลูกเลี้ยง2ขวบดับคาห้อง สารภาพ!รำคาญเด็กงอแง

พ่อเลี้ยงโหดทุบลูกเลี้ยง2ขวบดับคาห้อง สารภาพ!รำคาญเด็กงอแง

25 ก.พ.58 เมื่อเวลา 11.30 น. พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย ผบก.ภ.จว.ชลบุรี

 พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพียวพนิช รอง ผบก. พ.ต.อ.ปรัชญา ประสานสุข รอง ผบก. พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบก. พ.ต.อ.นิทัศน์ สสิวงศ์ ผกก.สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา พ.ต.ท.นิตย์ วิธินันทกิตต์ รอง ผกก.สส. พร้อมกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายขจรศักดิ์ หรือเดี่ยว สารสุข อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาคดีทำร้าย ด.ญ.เพ็ญพร หรือน้องแพรม มีฤกษ์สม ลูกเลี้ยงวัย 2 ขวบจนเสียชีวิต

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง

 ได้รับแจ้งจาก รพ.แหลมฉบัง ว่ามีเด็กหญิงถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสมาทำการรักษาและเสียชีวิตในเวลา ต่อมา จึงรีบรุดไปตรวจสอบ และพบร่างไร้วิญญาของ ด.ญ.เพ็ญพร หรือน้องแพรม วัยเพียงแค่ 2 ขวบ อยู่ในสภาพมีร่องรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง ต่อมาจึงเดินทางไปที่ห้องแถวให้เช่าเลขที่ 197/33 ในซอยคอนโด หมู่ 8 ต.ทุ่งสงขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อทำการสอบปากคำ น.ส.เอ (นามสมมุติ) (น.ส.เพ็ญจันทร์ มีฤกษ์สม) อายุ 16 ปี แม่ของเด็ก กับนายขจรศักดิ์ หรือเดี่ยว สารสุข สามีใหม่ และมีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยง ซึ่งเบื้องต้นทั้งคู่ได้ให้การอ้างว่า ลูกสาวประสบอุบัติเหตุตกบันไดภายในห้องพักจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

แต่ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจ จึงส่งศพน้องแพรม ไปชันสูตรอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ

ซึ่งผลการชันสูตรปรากฏว่า น้องแพรม เสียชีวิต เพราะถูกทำร้ายตามร่างกายอย่างรุนแรงจนม้ามแตก อวัยวะภายในบอบช้ำอย่างหนัก นอกจากนี้ แนวทางการสืบสวนยังทราบอีกว่า ก่อนหน้านี้ น้องแพรม มีประวัติการเข้ารับรักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกายมาแล้วหลายครั้ง เมื่อแพทย์สอบถามความจริงจากเด็ก ก็มักจะเกิดอาการหวาดกลัว พร้อมกับบอกว่า ถูกพ่อเลี้ยงตี ภายหลังตำรวจได้ข้อมูลและหลักฐานที่แน่นหนา จึงขออำนาจศาลออกหมายจับ และสามารถจับกุมตัวนายขจรศักดิ์ ได้ที่บ้านพัก

จากการสอบสวนให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุเป็นคนลงมือทำร้ายร่างกายน้องแพรมจนเสียชีวิตจริง

 สาเหตุเป็นเพราะรำคาญที่ลูกเลี้ยงร้องไห้งอแงไม่ยอมหยุด เลยเกิดบันดาลโทสะ ลงมือทุบตีตามร่างกายไปประมาณ 7-8 ครั้ง ภายหลังเห็นว่า ลูกเลี้ยงไม่เป็นอะไร จึงไม่ได้พาไปหาหมอ กระทั่งตนและภรรยาออกไปธุระนอกบ้านปล่อยให้น้องแพรม อยู่ในห้องคนเดียว พอกลับมาพบว่าน้องแพรม นอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้น จึงรีบนำตัวส่ง รพ.แหลมฉบัง แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมาดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์