พี่ชายมาริโอ้ ซิ่งแหกด่าน ตร.สกัดจับวุ่นทั้งเมืองพบ′กัญชา′ในรถ

พี่ชายมาริโอ้ ซิ่งแหกด่าน ตร.สกัดจับวุ่นทั้งเมืองพบ′กัญชา′ในรถ

พี่ชายมาริโอ้ ซิ่งแหกด่าน ตร.สกัดจับวุ่นทั้งเมือง ตรวจสอบพบ′กัญชา′ในรถ

เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 15 มกราคม ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้ตั้งด่านตรวจรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บริเวณหน้าศูนย์ดับเพลิงเทศบาลตำบลบางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี ปรากฏว่าได้มีรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎอ 1938 กรุงเทพฯ ไม่ยอมให้หยุดตรวจ และยังวิ่งฝ่านด่านตำรวจมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชลบุรี โดยมีตำรวจขับรถสายตรวจติดตามอย่างกระชั้นชิด ผ่านสี่แยกเฉลิมไทย สี่แยกตลาดบ้านสวน สามแยกบารอนเฮ้าส์ สี่แยกหน้าโรงเรียนชลราษฎรอำรุง มุ่งหน้าไปบางแสน

เมื่อมาถึงบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชลบุรี ได้เลี้ยวซ้ายขึ้นถนนสายเลี่ยงเมืองชลบุรี มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ

ตำรวจจึงได้ประสานงานให้ปิดสะพานต่างระดับตำบลหนองไม้แดง พร้อมทั้งใช้ความระมัดระวัง หากรถยนต์ไม่ยอมหยุดให้ใช้อาวุธปืนยิงยางรถ เพราะคาดว่าจะเป็นคนร้ายในคดีสำคัญ เมื่อรถติดตำรวจจึงได้จู่โจมเข้าจับกุมตัวผู้ขับรถยนต์ไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายณัฐพล ธรรมจักรกุล หรือมาร์โค เมาเร่อ อายุ 30  ปี พี่ชายมาริโอ้ เมาเร่อ ซึ่งเป็นดาราและนายแบบชื่อดัง จากค้นภายในรถพบกระดาษหอกัญชาจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นจึงได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองชลบุรี

ด้านนายมาร์โค ให้การว่ามาตนเองนั้นมาร้องเพลงที่ศรีราชา และกำลังจะเดินทางกลับ แต่มาพบด่านตำรวจไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร จึงได้โทรศัพท์หาเพื่อน ซึ่งเพื่อนก็ได้ยุให้แหกด่าน ตนจึงตัดสินใจขับรถแหกด่านในที่สุด ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบหาสารเสพติด พร้อมตั้งขอหาในลำดับต่อไป

สำหรับนายมาร์โค เมาเร่อ นั้น มีผลงานในการร้องเพลงร่วมกันในนาม PsyCho & Lil’Mario กับอัลบั้มแรก PsyCho & Lil’Mario:Dem Crazy Boyz สังกัด N.Y.U.CLUB นอกจากนี้ยังมีผลงานถ่ายโฆษณา และยังได้ร่วมแสดงเป็นพี่ชายมาริโอ้ในภาพยนตร์เรื่องเฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน อีกด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์