พฤติกรรมเลียนแบบ ราดน้ำมัน-ไฟเผาแฟน สาวโรงงาน-อาการโคม่า


สร้างความตะลึงพรึงเพริดไปตามๆ กัน กับพฤิตกรรมอุบาทว์ของ นายสุรศักดิ์ พูลแย้ม หรือ "ไอ้แจ๊ค" ที่ก่อเหตุสะเทือนขวัญใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาน.ส.นก นักเรียนสาวชั้นม.6 ที่ไปติดพัน จนอาการสาหัสปางตาย โดย "ไอ้แจ๊ค" อ้างว่าทำไปเพราะความแค้นที่อุตส่าห์ทุ่มเทให้ แต่ฝ่ายหญิงพยายามตีตัวออกห่าง เลยบุกไปสาดน้ำมันจุดไฟเผาหวังแก้แค้น

ทำได้แม้กระทั่งผู้หญิงไม่มีทางสู้!!

นอกจากรายของนายสุรศักดิ์แล้ว ปรากฏว่าหลังจากนั้นไม่นานก็เกิดเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันขึ้นอีกจนได้ เป็นพฤติกรรมลอกเลียนแบบของนายอดิศร แก้วอุดร อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ 15 ต.บ้านนาขาม อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ หนุ่มโรงพิมพ์ ย่านบางบอน ที่เกิดหึงหวงน.ส.ดาว แฟนสาวที่ทำงานอยู่ด้วยกัน จนเกิดทะเลาะกัน จากนั้นนายอดิศร พยายามตามง้อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย สุดท้ายจึงล้างแค้นด้วยการใช้น้ำมันก๊าดราดแล้วจุดไฟเผาเหมือนกับรายของนายสุรศักดิ์

เซ่นพฤติกรรมลอกเลียนแบบ

ย้อนไปดูเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นตอนตี 5 วันที่ 6 พ.ย. ตำรวจสน.บางขุนเทียน รับแจ้งจากโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์ ว่าญาติได้นำน.ส.ดาว อายุ 18 ปี ชาวอ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ ซึ่งถูกน้ำมันราดจุดไฟเผาอาการสาหัสนำส่งรักษาที่โรงพยาบาล ขณะนี้พักดูอาการอยู่ในห้องไอซียู เนื่องจากอาการสาหัส พ.ต.ท.โกมินทร์ อ่อนเพชร์ สวส. (สบ.3) จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบญาติเหยื่อสาวยืนเฝ้าหน้าห้องด้วยสีหน้าหวาดวิตก เนื่องจากน.ส.ดาว มีบาดแผลถูกไฟคลอกตั้งแต่ศีรษะ ใบหน้า คอ แขน ลำตัวมาถึงช่วงเอว อาการโคม่า แต่แพทย์ก็สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ แต่ต้องอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์ตลอดไปในช่วงระยะนี้ เนื่องจาก "ดาว" ถูกไฟเผาทั้งตัวจนต้องพันผ้าไว้ไม่ต่างอะไรกับมัมมี่


น่าสงสารที่ต้องเผชิญคราวเคราะห์แบบนี้

ตำรวจสอบปากคำมารดาน.ส.ดาว ให้การว่า ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งจากเพื่อนลูกสาว โทรศัพท์มาแจ้งว่าลูกสาวถูกนายอดิศร แฟนหนุ่ม ใช้น้ำมันราดตัวแล้วจุดไฟเผา เหตุเกิดภายในห้องพักพนักงานของโรงพิมพ์แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่เลขที่ 60/149 ซ.เอกชัย 80 แขวงและเขตบางบอน ที่ทั้งคู่ทำงานอยู่ด้วยกัน

โดยลูกสาวออกไปซื้อมาม่าที่ร้านสะดวกซื้อเพื่อมารับประทาน ระหว่างทางเดินกลับห้องพักได้พบกับนายอดิศร ซึ่งกลับมาจากข้างนอกและดื่มเบียร์จนเมา บังคับลูกสาวเข้าไปในห้องเพื่อขอปรับความเข้าใจ เมื่อเข้าไปถึงได้ล็อกกุญแจถึง 3 ชั้น หลังจากนั้นได้ใช้น้ำมันก๊าดที่เตรียมไว้ ราดเข้าที่ศีรษะไหลท่วมลงสู่ร่างลูกสาว ก่อนจะผลักลูกสาวลงบนที่นอน แล้วจุดไฟเผาจนลูกสาวร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวดทรมาน

แม่เหยื่อเคราะห์ร้ายให้การต่อไปว่า ระหว่างนั้นเพื่อนๆ ที่พักอยู่ใกล้ๆ ได้ยิน และได้กลิ่นไฟไหม้ จึงวิ่งมาช่วยแต่พบว่าประตูถูกล็อกไว้ด้านใน ก่อนจะช่วยกันพังประตูเข้าไป พบว่าไฟกำลังลุกไหม้ลูกสาวและที่นอน จากนั้นได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยเพื่อนๆ ลูกสาวบอกว่าขณะที่เข้าไปอุ้มร่างลูกสาวที่ถูกไฟเผาจนดำไปทั้งตัว พบเนื้อล่อนติดมือ ส่วนนายอดิศร แฟนหนุ่มที่ก่อเหตุอาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนีไป

ตำรวจจึงออกตามล่า


เจ้าหน้าที่ใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงก็เจอตัวนายอดิศร กำลังเดินโงนเงนอยู่ใกล้โรงพิมพ์ที่เกิดเหตุ จึงรวบตัวมาสอบก่อนตั้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเอาไว้ก่อน

นายอดิศร ให้การว่า เป็นคนลงมือใช้น้ำมันก๊าดราดแฟนสาวแล้วจุดไฟเผาจริง สาเหตุเกิดจากทะเลาะกันเพราะน.ส.ดาวไปคบหากับคนงานชาวพม่าที่ทำงานอยู่ด้วยกัน ซึ่งตนพยายามง้อขอคืนดี แต่แฟนไม่สนใจ จึงไปซื้อน้ำมันก๊าดมาเตรียมไว้เพื่อข่มขู่ ก่อนเกิดเหตุไปนั่งกินเหล้ากับเพื่อนจนเมา จึงออกอุบายนัดน.ส.ดาว มาพบที่ห้องเพื่อพูดคุยปรับความเข้าใจกัน

"พอดาวมาถึงพูดคุยกัน แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง เลยทำให้ผมโมโหมากประกอบกับอยู่ในอาการเมาจึงใช้น้ำมันก๊าดที่แอบไว้ในห้องนอนราดใส่แฟนจนเปียกชุ่ม ก่อนจุดไฟแช็กโยนใส่จนไฟลุกท่วม ตอนนั้นกลัวมากจึงตะโกนเรียกเพื่อนข้างห้องให้ช่วยกันดับไฟ และฉวยโอกาสหลบหนีไป ผมทำแบบนี้ก็เพราะเห็นข่าวที่มีมาก่อนหน้านี้เลยทำตาม" นายอดิศรกล่าว

วันรุ่งขึ้น พนักงานสอบสวนจะพาตัวนายอดิศรไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีพิจารณาฝากขังพร้อมคัดค้านการประกันตัว เพราะกลัวผู้ต้องจะไปยุ่งเหยิงกับพยาน

"อดิศร" จึงต้องเข้าก้มหน้าเข้าคุก!!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์