พระหลอกน.ร.หยอดออมสินข่มขืน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 2 ธ.ค. พ.ต.ท.ธวัชชัย อยู่มาก รองผกก.ปดส.ภ.5 จว.เชียงใหม่

พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สิทธิเด็กและสตรี ได้สอบปากคำด.ญ.พา (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ นักเรียนชั้นป.2 และด.ญ.หน่อย (นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ นักเรียนชั้นป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ และผู้ปกครองของเด็กทั้งสองบุตรสาวได้ถูกพระรูปหนึ่งลวงไปกระทำอนาจาร

จากการสอบสวนทราบว่า พระอินศร ขันทะสีมา อายุ 55 ปี พระลูกวัดพวกช้าง ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่

ได้ล่อลวงให้นักเรียนนำกระปุกออมสินมาฝากไว้ที่กุฏิ และให้เด็กนำเงินมาใส่กระปุกทุกวัน มีนักเรียนหญิงหลงเชื่อนำกระปุกออมสินไปไว้ในกุฏิพระ 3 ราย ได้แก่ ด.ญ.นิด อายุ 8 ขวบ ด.ญ.พา อายุ 8 ขวบ และด.ญ.หน่อย อายุ 10 ขวบ หากนักเรียนอยากให้พระใส่เงินสมทบให้ก็ขอหอมแก้ม 1 ครั้ง ต่อมาพระอินศรได้พยายามข่มขืน แต่ไม่สำเร็จจึงใช้อวัยวะเพศถูไถ เด็กจึงได้แอบนำกระปุกออมสินกลับบ้าน พระได้โทรศัพท์ไปฟ้องผู้ปกครองว่าเด็กขโมยกระปุกออมสินไป กลัวจะเอาไปให้เพื่อนหรือไปเล่นเกม ทำให้ผู้ปกครองเรียกเด็กมาลงโทษ จนสารภาพว่าถูกพระลวนลาม ผู้ปกครองเด็กทั้งหมดได้เข้าพบเจ้าอาวาสเพื่อให้ขับไล่พระอินศรพ้นจากวัด แต่กลับถูกพระข่มขู่ จึงต้องเข้าแจ้งความเพื่อขอให้ดำเนินคดีพระอินศร

ด้านพ.ต.ท.ธวัชชัย เปิดเผยว่า คดีนี้มีพยานหลักฐานชัดเจน ทางตำรวจจะได้นำเสนอต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่

เพื่อขออนุมัติหมายจับพระอินศร ขันทะสีมา ข้อหากระทำอนาจารเด็กและพยายามข่มขืนเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี จากการสอบปากคำพยาน ทราบว่ามีเด็กที่ถูกกระทำจำนวน 4 ราย ขณะนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่คอยติดตามพฤติกรรมแล้ว หากศาลอนุมัติหมายจับเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการจับกุมทันที

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์