พยาบาลรพ.ดังช้ำรัก - ฉีดยาฆ่าตัวตาย

มีหญิงสาวฆ่าตัวตายในห้องพักภายในคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ใน ซ.รามคำแหง 4 แยก7 แขวงและเขตคลองตัน กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง


ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 7 ชั้น ที่ห้องนอนดังกล่าว พบศพ น.ส.มะลิวรรณ คำรัตน์ อายุ 35 ปี ชาว ต.ยม อ.ท่าวังผา จ.น่าน ทำงานพยาบาลที่โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นปลายเตียงนอน สภาพศพสวมใส่เครื่องแบบพยาบาลสีขาว ที่บริเวณข้อพับแขนซ้ายมีร่องรอยเข็มฉีดยา เหนือข้อพับมีสายยางรัดไว้ ข้างกายพบกระป๋องพลาสติกภายในมีของเหลวใส ตรวจสอบภายในห้องอย่างละเอียดไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่พบกระดาษจดหมายลาตายจำนวน 3 แผ่น 

โดย มีการเขียนขอโทษพ่อแม่และเพื่อนร่วมงาน พร้อมทั้งความในใจที่คับแค้นอดีตแฟนหนุ่มที่ชื่อ “เติ้ง” คบกับผู้ตายมาปีกว่า ค่าใช้จ่ายกินเที่ยวผู้ตายเป็นคนออกให้หมด จนเป็นหนี้สินบัตรเครดิตหลายใบ เมื่อเดือนที่แล้วผู้ตายได้บอกกับแฟนหนุ่มว่าเงินหมดจึงถูกตีตัวออกห่าง และมาทราบทีหลังว่าแฟนหนุ่มคนดังกล่าวไปคบกับพริตตี้สาวสวย แถมไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน เงินที่แฟนบอกว่าจะนำมาช่วยปิดบัญชีบัตรเครดิตก็ไม่ให้ จึงเกิดความช้ำใจ ประกอบกับต้องทนแบกรับหนี้สินเพียงคนเดียว ตัดสินใจฆ่าตัวตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะฆ่าตัวตายโดยวิธีฉีดสารพิษเข้าสู่ร่างกาย อย่างไรก็ตามจะรวบรวมหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุนำไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่าผู้ตายใช้สารชนิดใด จากนั้นนำศพส่งชันสูตรที่นิติเวชรพ.ตำรวจต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์