พยานปากสำคัญเดินทางไทย เตรียมแฉขบวนการ กิมเอ็ง (มีคลิป)

พยานปากสำคัญเดินทางไทย เตรียมแฉขบวนการ กิมเอ็ง (มีคลิป)

อดีตคนที่เคยถูกนางกิมเอ็ง แซ่เตียว หลอกลวง ด้วยการแอบอ้างเบื้องสูง เดินทางมาจากต่างประเทศถึงไทยวันนี้ เพื่อเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจสอบสวนกลาง เชื่อมีเจ้าหน้าที่รัฐเกี่ยวข้องด้วย


นางกิมเอ็ง แซ่เตียว รับพวงมาลัย และมีเจ้าหน้าที่ตั้งแถวรอรับ เป็นหนึ่งในภาพที่อดีตคนที่เคยถูกนางกิมเอ็ม หลอกลวงด้วยการแอบอ้างเบื้องสูง นำมาเป็นหลักฐานมอบให้กับตำรวจสอบสวนกลางในช่วงบ่ายวันนี้ โดยทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เป็นผู้ประสานพยานคนนี้ ในการนำหลักฐานมาให้ตำรวจ

ทนายสงกรานต์ เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า คนที่เคยถูกนางกิมเอ็งหลอกลวงคนนี้ เป็นพยานปากสำคัญที่เคยถูกนางกิมเอ็งหลอกลวง เสียเงินไปหลายล้านบาท จะมาให้ข้อมูลกับตำรวจสอบสวนกลาง เกี่ยวกับขบวนการของนางกิมเอ็ง จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้น พยานคนนี้ ให้ข้อมูลว่า กระบวนการของนางกิมเอ็งนั้น อาจมีเจ้าหน้าที่รับหลายคนเกี่ยวข้อง รวมถึงนายตำรวจยศพันตำรวจเอกคนหนึ่ง เนื่องจากทุกครั้งที่นางกิมเอ็งไปจัดกิจกรรม จะมีนายตำรวจคนนี้ไปด้วย และภายหลังตัวเอง และเพื่อนทราบว่า ถูกหลอกลวง ก็ถูกนายตำรวจคนนี้ข่มขู่ด้วย ปัจจุบันพยานคนนี้ อาศัยอยู่ในต่างประเทศ และเดินทางมาให้ข้อมูลของตำรวจกับตำรวจในช่วงบ่ายวันนี้

ขอบคุณเนื้อหาและภาพประกอบจาก ::  thaich8


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์