พชรยันนายไม่ตำหนิชูวิทย์อ้างปล่อยบ่อน

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ยัน ไม่หนักใจ "ชูวิทย์" พาดพิงพื้นที่ปล่อยเปิดบ่อน "คำรณวิทย์" ไม่ตำหนิ ยินดีรับเป็นข้อมูลตรวจสอบ แจงให้ออกจากพื้นที่ เกรงอันตราย

พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 กล่าวถึงกรณี นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ กล่าวพาดพิงในฐานะที่เป็นนายตำรวจที่รับผิดชอบพื้นที่บ่อน "เจ๊เพี๊ยว" ในเพชรบุรีซอย 5 โดยนำคลิปออกมาเปิดต่อหน้าสื่อว่า พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้สั่งการในเรื่องการตรวจสอบพื้นที่เปิดบ่อน ตามที่ นายชูวิทย์ อ้างไว้แล้ว โดยมอบหมาย สน.พญาไท ซึ่งดูแลพื้นที่รับผิดชอบ ตรวจสอบโดยตรง ซึ่ง ผบช.น. ก็ไม่ได้ตำหนิอะไร อย่างไรก็ตาม ข้อมูลที่ นายชูวิทย์ นำมาเปิดเผยนั้น ถือว่าข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เป็นข้อมูลที่ผู้ใหญ่ให้มาใช้ในการทำงานของตำรวจ เพราะปกติก็ต้องหาข่าวโดยใช้ตำรวจนอกเครื่องแบบอยู่แล้ว เมื่อมีคนนำข้อมูลมาให้ ก็ถือว่าเป็นเบาะแสที่ดี

ส่วนกรณีในวันที่ นายชูวิทย์ เข้าไปในพื้นที่ดังกล่าว ก็ได้เดินทางไปดูด้วยตนเอง เนื่องจากเกรงว่า นายชูวิทย์ จะได้รับอันตรายจากกลุ่มชาวบ้านที่เข้ามารุมล้อม ส่วนที่ นายชูวิทย์ บอกว่า ตนพยายามขอให้ออกจากพื้นที่นั้น ก็เนื่องจากเห็นว่ากลุ่มคนเริ่มคนโห่ มีการปาน้ำแข็ง และข้าวของใส่ จึงเกรงว่าจะได้รับอันตราย ซึ่งในภาพข่าวก็ปรากฏชัดเจน จึงให้การแนะนำ ส่วนที่บอกว่า เดินทางมาช้านั้น เนื่องจากการเดินทางก็ต้องใช้เวลา นายชูวิทย์ อาจใจร้อน เพราะเป็นคนรอ อย่างไรก็ตาม เมื่อ นายชูวิทย์ ปลอดภัย ก็ดีใจ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์