ผอ.ฆ่าสาวในห้องน้ำ รอดคุก เมียหอบเงินประกันตัว เผยสัมพันธ์ลึก ผัวยังยอมหลีกทาง

ผอ.ฆ่าสาวในห้องน้ำ รอดคุก เมียหอบเงินประกันตัว เผยสัมพันธ์ลึก ผัวยังยอมหลีกทาง


ครูโรงเรียนที่ตรัง สุดเศร้าหลังรู้ข่าว ผอ.ตกเป็นผู้ต้องฆ่าคนตาย เผยปกติเป็นคนนิสัยดี มีวิสัยทัศน์ ขณะครอบครัวฝ่ายหญิงยอมรับทั้งคู่มีความสัมพันธ์ มาซื้อบ้านอยู่ใกล้ๆ สามีถึงขนาดยอมไปทำงานที่อื่น แต่เพราะรักมากจึงทนอยู่ ล่าสุด ผอ.ได้ประกันตัว วงเงิน 5 แสน...

เมื่อตอนบ่ายวันที่ 27 ก.ค. ภายหลังทราบว่า นายวินิจ อัครสุวรรณกุล ผอ.โรงเรียนบ้านหนองคล้า หมู่ 7 ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่า น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว อายุ 33 ปี ชาวบ้านเกาะไทร ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ ทิ้งศพไว้ในห้องน้ำโรงเรียน เหตุเกิดช่วงค่ำของวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยนายวินิจ ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ได้เข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.สมพงษ์ ทองใบ ผบก.ภ.ตรัง เบื้องต้นทราบว่า สาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว

พบว่า ในวันนี้ บรรยากาศที่โรงเรียนบ้านหนองคล้า ยังคงทำการเรียนการสอนตามปกติ ซึ่งครู นักเรียน บางคนยังไม่ทราบข่าวว่า ผอ.โรงเรียนตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าผู้คนตาย หลังจากทราบเรื่อง ต่างรู้สึกตกใจ โดยนางคะนึงนิต หนูนุ่ม ครูชำนาญการ กล่าวว่า ตนสอนอยู่ที่นี้มานาน 36 ปี และกำลังจะเกษียณในอีก 2 เดือนข้างหน้า รู้สึกตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ปกตินิสัยของ ผอ.วินิจ หรือครูฉิม เป็นคนดี ทำงานเก่ง และเป็นผู้มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาการเรียนการสอน มาโดยตลอด คาดไม่ถึงว่าจะเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าคนตายได้ ส่วนผู้ตายก็เคยเห็นเข้ามาเดินเล่นอยู่ในโรงเรียนอยู่ประจำ

"ตอนนี้ครูทุกคนในโรงเรียน ไม่มีจิตใจจะสอนหนังสือ เพราะช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พยายามจะไม่บอกให้นักเรียนทราบ เกรงเด็กและผู้ปกครองจะรับไม่ได้" นางคะนึงนิต กล่าว

ด้าน บรรยากาศงานศพของ น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว ซึ่งตั้งศพที่บ้านใน ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง เป็นไปด้วยความเงียบเหงา มีเพียงพ่อแม่ พี่สาวพี่ชาย และญาติของผู้ตายเพียงไม่กี่คนเท่านั้น โดยนายวิทยา จินดาแก้ว พี่ชายผู้ตายกล่าวว่า หลังจากทราบข่าวว่า คนฆ่าน้องสาวตนเป็น ผอ. ทำให้รู้สึกตกใจมาก และไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ แต่ครอบครัวก็ทราบอยู่ว่า ผอ.กับผู้ตายมีความสัมพันธ์สนิทสนมกันอยู่ มีการซื้อบ้านซึ่งอยู่ตรงข้ามบ้านพ่อแม่ของผู้ตาย แต่ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรรุนแรงถึงขึ้นต้องฆ่ากันแบบนี้ อย่างไรก็ตาม ครอบครัวอยากขอให้ ผู้กระทำความผิดมาขอขมาศพก่อนที่จะทำพิธีฌาปนกิจในวันที่ 3 ส.ค. นี้

เช่นเดียวกับ นายอภิชัย อภิบาลศรี สามีผู้ตายกล่าวด้วยว่าตนรักภรรยาคนนี้มาก แม้จะทราบว่าคบหาอยู่กับ ผอ.ก็ตาม แต่ก็พยายามทำใจเพราะรักภรรยาและสงสารลูก จึงยอมปลีกตัวหันไปทำงานต่างจังหวัด กระทั่งมาทราบข่าวร้ายถึงกับช็อก และต้องการให้คนก่อเหตุมาขอขมาศพก่อนเผา

ล่าสุดเวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ต้องหาได้ประกันตัวออกไป โดยภรรยานำเงินสดมาวางศาล จำนวน 5 แสนบาท จากเดิมที่พนักงานสอบสวนแจ้งว่า จะคัดค้านการประกันตัว ก่อนจะพากันหลบออกไป ทำให้ผู้สื่อข่าวที่รออยู่ ต่างรอเก้อไปตามๆ กัน


ผอ.ฆ่าสาวในห้องน้ำ รอดคุก เมียหอบเงินประกันตัว เผยสัมพันธ์ลึก ผัวยังยอมหลีกทาง

Cr.thairath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์