ผวาบ้านอาถรรพ์ พี่-น้องผูกคอดับคาขื่อที่เดียวกัน

ขอบคุณภาพจาก "ข่าวสด"ขอบคุณภาพจาก "ข่าวสด"

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 27 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.กมลรัตน์ ผาน้อย สารวัตรเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน ซ.คลองหลวง 48  ม.4  ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น อยู่ท้ายซอย มีกลุ่มไทยมุงจำนวนมากมุงดูพร้อมวิพากษ์วิจารณ์กับอาถรรพ์ของบ้านหลังนี้ ซึ่งจากการตรวจสอบที่ชั้น 2 ของบ้าน พบผู้เสียชีวิตเป็นชายใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองกับขื่อหลังคาบ้าน หน้าเขียวคล้ำ ลิ้นจุกปาก ทราบชื่อนายนภดล ขำธานี อายุ 32 ปี อยู่ม.4 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

 สอบสวนนายจักรกฤษ สิงห์เทียม อายุ 21 ปี หลานผู้เสียชีวิตและเป็นผู้พบศพคนแรก ให้การว่า

ผู้ตายเป็นน้าชาย ซึ่งด้านบนบ้านจะมีตนและน้าชายเท่านั้นที่อาศัยอยู่ ส่วนญาติคนอื่นจะนอนกันข้างล่าง เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังจากที่ตนกลับจากเที่ยวงานเลี้ยงที่บ้านเพื่อนได้ขึ้นบ้านเข้านอนตามปกติ กระทั่งเมื่อช่วงเช้าตนตื่นขึ้นมาไม่ทันสังเกตอะไร จนกระทั่งช่วงบ่ายได้กลิ่นเหม็นเหมือนหนูตายจึงได้มองหารอบๆ บ้าน ก็ต้องตกตะลึงเมื่อเห็นน้าชายผูกคอตัวเองตายอยู่บนขื่อหลังคาบ้าน ตนจึงรีบวิ่งลงมาแจ้งให้ญาติทราบ ก่อนที่จะโทรศัพท์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว ส่วนสาเหตุตนก็ไม่ทราบ คาดว่าจะคิดถึงแม่ที่เพิ่งเสียไปได้เดือนกว่าๆ นี้ เพราะน้าชายเป็นคนที่รักแม่มาก

 ด้านนายอาดุล อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านใกล้กับที่เกิดเหตุ กล่าวว่า บ้านหลังนี้มีคนผูกคอตายเป็นรายที่ 2 แล้ว
 
เพราะก่อนหน้านี้ไม่กี่ปี พี่ชายของผู้ตายก็เพิ่งจะผูกคอตัวเองตายตรงบริเวณที่เดียวกันกับที่นายนพดลผูกคอตาย และเป็นเรื่องน่าแปลกประหลาดมาก เพราะก่อนที่จะพบศพพี่ชายครั้งแรก ก็พบว่าผูกคอตัวเองตายไปแล้ว 1 วัน ญาติๆ จึงจะพบศพ ทั้งที่อยู่ในบ้านเดียวกันเหมือนกับว่ามีอะไรมาบังตาคนในบ้าน ซึ่งลักษณะเดียวกันที่พบศพนายนภดลในวันนี้ ซึ่งสร้างความอาถรรพ์ของบ้านหลังนี้ก็ว่าได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์