ผบ.ตร.แถลงจับยาบ้า 1 ล้านเม็ด ตะลึงมูลค่า 300 ล้าน !!

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 2 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด"
 
รายงานว่า พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) เข้าจับกุมผู้ต้องหา 2 คนคือ นายชาญณรงค์ ชื่อเดิม คม จอมบุญเรือง อายุ 26 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 91/1 อ.แม่สาย จ.เชียงราย  และนายกฤษณธร หรือ ชื่อเดิม วิจิตร ภัทรานนท์วงศา อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 219/4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

 พร้อมด้วยของกลางเป็นยาบ้ารวม 1 ล้าน 2 หมื่นเม็ด รวมมูลค่า 300 ล้านบาท ใส่ถุงพลาสติก ซุกซ่อนไว้ที่ชั้น 2 บริเวณใต้เตียง เงินสด 1.4 ล้านบาท

สมุดบัญชี 17 เล่ม รถเก๋ง 1 คันในบ้านเลขที่ 155/90 หมู่บ้านพฤกษาทาวน์ ฟรีเวย์ ซอยนวมินทร์ 111 เขตบึงกุ่ม  กรุงเทพมหานคร โดยบ้านหลังดังกล่าวอยู่ห่างจากบ้านของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ไม่ถึง 300 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองพร้อมด้วยของกลาง ไปควบคุมตัวไว้ที่บช.ปส.


 ก่อนการจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายว่าในวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา จะมีการส่งมอบยากันในซอยนวมินทร์ 111

โดยมีรถยนต์กระบะยี่ห้ออิซูซุ 4 ประตู สีขาว ป้ายแดง ศ9363 กทม.มาลำเลียงยา จึงได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่เฝ้าสังเกตการณ์ในบริเวณดังกล่าว พบรถตามที่สายแจ้ง เข้าไปในซอย และรถคันดังกล่าวขับไปหารถเก๋งยี่ห้อ เชฟโรเลต ทะเบียน วว8426 กทม. ที่จอดรออยู่ก่อนแล้ว โดยมีนายณรงค์ เป็นผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าวมาจอดรออยู่ก่อนแล้ว


ผบ.ตร.แถลงจับยาบ้า 1 ล้านเม็ด ตะลึงมูลค่า 300 ล้าน !!

เมื่อรถกระบะมาจอดมีชายไม่ทราบชื่อลงจากรถกระบะไปหยิบกระเป๋าที่ด้านหลังรถเก๋งเชฟโรเลต
 
ซึ่งเปิดกระโปรงรถรออยู่แล้วจากนั้นชายคนดังกล่าวได้นำกระเป๋าขึ้นรถกระบะแยกย้ายกันไป ส่วนนายชาญณรงค์ ได้ขับรถเชฟโรเลตเข้าไปในบ้านพักเลขที่ 155/90 หมู่บ้านพฤกษาทาวน์ ฟรีเวย์ ซอยนวมินทร์ 111 เขตบึงกุ่ม ส่วนรถกระบะได้ขับหลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่จึงเฝ้าติดตามตัวนายชาญณรงค์อย่างใกล้ชิด ต่อมานายชาญณรงค์ ขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิคสีขาวทะเบียน ฎ6255 กทม. พาภรรยาออกจากบ้านพักไปรับประทานอาหาร โดยเจ้าหน้าที่เฝ้าติดตามตลอด ระหว่างที่เฝ้าสังเกตการณ์นายชาญณรงค์ มีสีหน้าเคร่งเครียด และรีบออกจากร้านอาหารทันที โดยขับรถมาจอดทิ้งไว้ ที่บริเวณริมถนนในซอยห่างจากบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร และนั่งรถแท็กซี่เข้าไปเก็บของในบ้าน

 จากนั้นกลับมาขึ้นรถเก๋งซีวิคที่จอดทิ้งไว้ ไปพักที่ห้องพักย่านลาดพร้าวซอย 130 ต่อมานายชาญณรงค์ ขับรถเก๋งซีวิคไปพบกับนายกฤษณธร
 
ที่ บ้านเลขที่ 219/4 หมู่ 7 หมู่บ้านพิมลราช  ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี และเข้าไปเอากระเป๋าที่มียาบ้าซุกซ่อนอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวออกมา และขับไปจนถึงหน้าหมู่บ้านพฤกษาทาวน์ ฟรีเวย์ ซอยนวมินทร์ 111 เขตบึงกุ่ม  เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจค้น พบยาบ้า 1 แสนเม็ดอยู่ในกระเป๋าหลังรถ


 จากนั้นเวลา 07.30 น. วันที่ 2 พ.ค. ตำรวจนำกำลังเข้าค้นในบ้านพักของนายชาญณรงค์ บ้านเลขที่ 155/90 หมู่บ้านพฤกษาทาวน์

พบยาบ้า 920,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป่าเป้ วางอยู่ในห้องชั้นสองของบ้าน พร้อมเงินสด 1.4 ล้านบาท สมุดบัญชี 17 เล่ม  ต่อมาจากการสอบสวนนายชาญณรงค์ ให้การรับสารภาพว่านายกฤษธร เป็นผู้บงการให้นำส่งยาบ้าดังกล่าว จึงได้ติดตามไปจับกุมตัวนายกฤษณธรไว้ได้ แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต


 จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นเครือข่ายยาบ้าภาคเหนือ รับยาบ้ามาจากตลาดไท ได้ค่าจ้างเดือนละ 1 แสนบาท และใช้บ้านหลังดังกล่าวเป็นแหล่งพักยา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์