ผกก.ยันคลิปตื้บทัวริสต์! หลุดไม่ใช่ฝีมือตร.หัวหิน

ผกก.ยันคลิปตื้บทัวริสต์! หลุดไม่ใช่ฝีมือตร.หัวหิน


จากกรณี ในโลกโซเชียลมีเดีย บรรดานักท่องเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาโพสต์ข้อความวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ครอบครัวนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษถูกรุมทำร้ายจนเป็นข่าวดังไปทั่วโลก ซึ่งหลังจากมีการจับกุมผู้ทำผิดไปแล้ว แต่ส่วนใหญ่ยังระบุข้อความในทำนองสงสัยว่าผู้ที่นำคลิปเหตุการณ์มาปล่อยเป็นใคร เนื่องจากหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปได้ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของประเทศไทยเป็นอย่างมาก อีกทั้งมีบางกลุ่มคนปล่อยข่าวลือว่าแท้จริงเป็นฝีมือตำรวจในพื้นที่เป็นผู้ปล่อยคลิปฉาวเอง

คืบหน้าเมื่อวันที่ 2 พ.ค. พ.ต.อ.ไชยกร ศรีหล้าเดโช ผกก.สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า

ได้ตรวจสอบในส่วนของ สภ.หัวหิน แล้วทราบว่ามีเพียงชุดสืบสวนเท่านั้นที่นำไปคลิปไปเปิดเพื่อเปรียบเทียบหาตัวคนร้ายในช่วงหลังเกิดเหตุ และได้เก็บรักษาไว้อย่างดีเพราะถือว่าเป็นวัตถุพยานสำคัญ ยืนยันว่าไม่มีตำรวจคนใดนำคลิปหรือภาพเหตุการณ์รุมทำร้ายนักท่องเที่ยวอังกฤษไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ซึ่งหลังจากนี้จะประสานไปยัง นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหินอีกครั้ง เพื่อร่วมกันหาแหล่งที่มาของผู้ที่นำคลิปไปแพร่ในโลกโซเซียลมีเดียจนกลายเป็นความเสียหายกับเมืองหัวหิน


วันเดียวกัน ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวกรณีครอบครัวนักท่องเที่ยวอังกฤษถูกรุมทำร้ายระหว่างไปเล่นสงกรานต์ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่า

 รู้สึกเสียใจต่อการกระทำเช่นนี้ เป็นเหมือนกับฝันร้าย ดังนั้นขอชาวไทยมีความรักสามัคคีช่วยกันกอบกู้ภาพลักษณ์ของประเทศไทย และ อ.หัวหิน ที่เราทุกคนรักและหวงแหนให้กลับคืนสู่ความเป็นหัวหินอีกครั้งหนึ่งโดยเร็ววันที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์