ปิกอัพขนแตงกวาไปขาย เสียหลักถนนลื่น-ข้ามเลนไปชนรถรองผกก.

ปิกอัพขนแตงกวาไปขาย เสียหลักถนนลื่น-ข้ามเลนไปชนรถรองผกก.

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ร.ต.อ.วันชัย สีหะสิงห์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน บนถนนสายพิษณุโลก-หล่มสัก บริเวณบ้านทุ่งตีนผา หมู่ 4 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในซากรถ จึงได้ประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเพื่อให้การช่วยเหลือ จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งและค่อนข้างมืดพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา ทะเบียน บร-160 พิษณุโลก สภาพพังยับเยิน และมีคนติดอยู่ภายใน 2 คนเป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน จึงใช้เครื่องตัดถ่างช่วยออกมาทราบชื่อต่อมาคือนายเจริญ คำป้อง อายุ 59 ปี ชาวอ.นครไทย จ.พิษณุโลก เป็นผู้ขับ และนางปิ่น คำป้อง อายุ 55 ปี สามีภรรยา แต่ทั้งคู่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันพบรถโตโยต้า สีดำ ทะเบียน บล-1824 พิษณุโลก สภาพพังเสียหายมีผู้ติดอยู่ในรถ 2 รายคือพ.ต.ท.ณัฐพงษ์ธรท์ เจนเชี่ยวชาญ อายุ 56 ปี รองผกก.สภ.บ้านโคก จ.อุตรดิตถ์ เป็นผู้ขับและนายธนบดี กุลดี อายุ 19 ปี ชาวจ.พิษณุโลก จึงได้ใช้เครื่องมือตัดถ่างให้การช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาลเขาค้อ

จากการสอบสวนนายเสน่ห์ บุตรชายของนายเจริญ ผู้ตายให้การว่านายเจริญ ได้ขับรถบรรทุกแตงกวามาเต็มคันรถ ออกจากบ้านไปตามถนน เพื่อนำแตงไปส่งให้กับพ่อค้าที่ตลาดผักหล่มสัก โดยมีนางปิ่นซึ่งเป็นภรรยานั่งคู่มาด้วย เมื่อถึงถนนบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งประกอบกับมีฝนตก รถคันของนายเจริญได้เสียหลักวิ่งเข้าช่องทางเดินรถไปชนกับรถโตโยต้า สีดำ ทะเบียน บล-1824 พิษณุโลก ที่มีพ.ต.ท.ณัฐพงษ์ธรท์ ขับขี่มาอย่างจัง จนทำให้นายเจริญและนางปิ่น ซึ่งเป็นพ่อกับแม่ของตนเองเสียชีวิตส่วนอีกคันได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

จากการสอบสวนทราบว่า รถของผู้ตายทั้งสองได้ข้ามเลนไปชนกับรถของพ.ต.ท.ณัฐพงษ์ธรท์ ซึ่งกำลังขับสวนทางมา ทั้งนี้อาจจะเนื่องมาจากฝนตกถนนลื่น ประกอบกับบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืด อีกทั้งอาจจะขับขี่ด้วยความรวดเร็ว จึงไม่สามารถควบคุมรถได้ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์