ปาอิฐใส่รถสิบล้อกลางวันแสกๆคนขับหวิดดับ!!

ปาอิฐใส่รถสิบล้อกลางวันแสกๆคนขับหวิดดับ!!

11 ธ.ค.56 พ.ต.ท.สมจันทร์ ภูมี สวป.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นปาก้อนหินใส่รถบรรทุกสิบล้อ บนถนนสายกาฬสินธุ์-ห้วยสีทน

บริเวณหน้าเต็นท์ขายรถยนต์มือสองเสถียรมอเตอร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนร้ายก่อเหตุแล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ และหน่วยกู้ภัยเต็กก่ากาฬสินธุ์

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 81-7997 กาฬสินธุ์

สภาพกระจกด้านหน้าบริเวณคนขับและคนนั่งข้างแตกเป็นรูขนาดใหญ่ ข้างในบริเวณเบาะนั่งพบหิน ซึ่งเป็นอิฐบล๊อกขนาดเกือบครึ่งก้อนตกอยู่ ทราบชื่อคนขับคือ นายสุทัศน์ โลหะบาล อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 หมู่ 8 ต.นาดี อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าผากและคิ้วด้านขาวแตกเป็นแผล เลือดเต็มใบหน้า ยืนรอให้การอยู่ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์

จากการสอบสวน นายสุทัศน์ คนขับรถบรรทุกสิบล้อ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถบรรทุกคันกล่าวมาจากบ้านที่ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์

เพื่อไปขนแป้งมันสำปะหลังที่โรงงานแป้ง ตั้งอยู่บ้านหนองกุง ต.หนองกุง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ไปส่งให้กับลูกค้า กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุมองเห็นชายวัยรุ่นสวมเสื้อสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ขี่สวนทางมา จากนั้นได้โยนก้อนหินขนาดใหญ่เข้ามาด้านหน้ากระจกบริเวณคนขับ จนทะลุมาถูกหัวตนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว แต่โชคดีที่ตนขับรถไม่เร็ว จึงได้รับบาดเจ็บที่หัวและคิ้วแตกเท่านั้น แต่หากขับมาเร็วก็อาจะเสียชีวิตได้ ทั้งนี้ ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องบาดหมางหรือทะเลาะวิวาทกับใครมาก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นวัยรุ่นกวนเมืองที่คึกคะนองและระบายความแค้นเท่านั้น เนื่องจากไม่หวังต่อทรัพย์สิน

อย่างไรก็ตาม การก่อเหตุครั้งนี้ถือว่าเป็นการเหตุที่อุกอาจ เนื่องบริเวณเกิดเหตุอยู่ห่างจากตัวเมืองเพียง 2 กม.และอยู่ในช่วงกลางวันแสกแสกๆ และเป็นช่วงที่มีรถสัญจรผ่านไปมาจำนวนมาก แต่คนร้ายยังกล้าลงมือ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์