ปล้นรถน้ำมัน

ปล้นรถน้ำมัน


อุ้มฆ่าโหดคนขับ!ศพทิ้งข้ามจังหวัด
               
   แก๊งทมิฬดักปล้นน้ำมัน อุ้มโชเฟอร์ชะตาขาด ระเบิดขมับทิ้งศพสมุทรสาคร ชิงรถบรรทุก ถ่ายน้ำมัน 39,000 ลิตร มูลค่า 1.2 ล้าน เกลี้ยงถัง ก่อนขับรถบรรทุกเปล่าไปจอดทิ้งในพื้นที่บางบัวทอง ตร. เชื่อคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 3 คน สะกดรอยรถบรรทุกน้ำมันทุกย่างก้าวก่อนก่อเหตุอุกอาจ เร่งตรวจวงจรปิด-สอบพยาน คลี่คลายคดี
   
มัดมือจ่อยิงขมับโชเฟอร์ ปล้นรถบรรทุกชิงน้ำมันมูลค่านับล้านบาทครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 06.00 น.  วันที่ 8 ก.ย. พ.ต.ท.อรรถชัย นพภักดี สวส.สภ.บางโทรัด อ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพถูกฆ่าตายอยู่ในกองขยะทิ้งเปลือกมะพร้าว ถนนเอกชัยเก่า แยกจากถนนพระราม 2 เข้าไปประมาณ 100 เมตร หมู่ที่ 2 ต.กาหลง อ.เมืองสมุทรสาคร จึงรีบไปสอบสวนพร้อม พ.ต.ท.วัชระ ไชยวาณิชย์ สว.สส. พ.ต.ท. ทินกร คุมกลาง สวป. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร
   
ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนหงายอยู่ในกองเปลือกมะพร้าว สวมเสื้อยืดคอ กลมสีขาว ใส่กางเกงขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด 11 มม. เข้าที่ขมับซ้ายทะลุลำคอขวา หัวกระสุนติดอยู่ที่ปากแผล 1 นัด มือทั้งสองข้างถูกมัดด้วยผ้าเทปสีน้ำเงิน ซึ่งดูจากบาดแผลและร่องรอยของวิถีกระสุนแล้วเชื่อว่าน่าจะเป็นการจ่อยิงในระยะเผาขน จากการตรวจค้นภายในตัวผู้ตาย พบบัตรประจำตัวประชาชนชื่อ นาย กิตติศักดิ์ วิชัย อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ที่ 4 ต.ศรีสองรัก อ.เมืองเลย เงินสดอีก 8,500 บาท และใบเสร็จน้ำมันบริษัทดาวศรีพลัง อ.เสาไห้ จ.สระบุรี จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
   
ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้โทรฯ ไปยังบริษัทดาวศรีพลัง ตามเบอร์ที่ระบุไว้ในบิลใบเสร็จน้ำมัน ทราบว่า นายกิตติศักดิ์ ผู้ตายเป็นคนขับรถบรรทุกน้ำมันของบริษัทฯ ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 17.00  น. ของวันที่ 7 ก.ย. ผู้ตายได้ขับรถไปคลังสินค้า เพื่อรับขนถ่ายน้ำมันชนิดต่าง ๆ 39,000 ลิตร รวมมูลค่าน้ำมันประมาณ 1.2 ล้านบาท เพื่อไปกระจายส่งตามปั๊มน้ำมัน หลังจากนั้น ผู้ตายได้ขับรถออกมาประมาณ 10 นาที สัญญาณจีพีเอส ได้ถูกตัดหายไป แต่ได้แสดงข้อมูลค้างไว้ว่ารถยังคงอยู่ในเขตจังหวัดสระบุรี และไม่มีใครสามารถติดต่อผู้ตายได้อีกเลย จนกระทั่งมาทราบอีกทีกลายเป็นศพไปแล้ว 
   
ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า หลัง จากนายกิตติศักดิ์ ผู้ตายขับรถออกมาจากคลังสินค้าได้ไม่นาน ได้มีแก๊งคนร้ายซึ่งติดตามความเคลื่อนไหวอยู่แล้ว ได้ขับรถประกบรถน้ำมันที่ผู้ตายขับมา จากนั้นคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คน ได้ใช้อาวุธปืนบังคับผู้ตายมายิงทิ้งที่จังหวัดสมุทรสาคร ขณะที่คนร้ายอีกส่วนได้ขับรถบรรทุกน้ำมันก็ไปถ่ายเทน้ำมันออกจากรถจนหมด และขับรถบรรทุกน้ำมันเปล่าไปจอดทิ้งไว้บนถนนสายสุพรรณบุรี-บางบัวทอง ก่อนทางเข้า สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนหาเบาะแสจากกล้องวงจรปิดตามถนนสายหลัก และพยานแวดล้อม เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์