ประจวบฯ-กาฬสินธุ์หนาวตาย

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 26 พ.ย. พ.ต.ท.อรุณ เจิมสุวรรณ สารวัตรเวร สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์

รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตในศาลาพักหน้าที่ว่าการอำเภอ จึงรุดไปตรวจสอบ พบ ศพนายเบี้ยว ทับเจริญ อายุประมาณ 60 ปี ชาว อ.ทับสะแก นอนขดเสียชีวิตอยู่ที่พื้นคอนกรีตในศาลา ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ จึงนำส่งร.พ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการตายให้แน่ชัดอีกครั้ง

ส่วนที่ จ.กาฬสินธุ์ ร.ต.ท.ชูชาติ อิทธิสิน ร้อยเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่บ้านกลางดง ต.ห้วยโพธิ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์

จึงรุดไปตรวจสอบทันที ที่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 18 ต.ห้วยโพธิ์ พบร่างนายบุญตา ไชยกำบัง อายุ 33 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ ตรวจสอบรอบบริเวณไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่ใบหน้าเขียวคล้ำ ตัวแข็ง และมือเท้าซีด สอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นโรคหัวใจ ประกอบกับช่วงกลางคืนอากาศหนาวเย็นมาก อาจจะเป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิต

ส่วนที่ จ.เชียงราย วันเดียวกัน เวลา 01.00 น. ร.ต.ท.อาณัติ กาวิชา ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกันมีผู้เสียชีวิต 2 ศพ

ที่ถนนสาย อ.เมือง-อ.เทิง ต.ห้วยสัก จึงรุดไปตรวจสอบ ซึ่งเป็นถนนสองช่องจราจรและเป็นทางโค้ง พบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน บบ 9131 เชียงราย และรถกระบะเซฟโรเลต สีแดง หมายเลขทะเบียน 5727 เชียงราย สภาพชนกันด้านหน้ารถพังยับเยิน ในรถคันแรกพบศพด.ต.บัณฑิต ทิพย์นพคุณ อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มงานสืบสวน ภ.เชียงราย เสียชีวิต ส่วนรถคู่กรณีพบศพนายสุพรม พรมรัตน์ อายุ 44 ปี เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ นางชูศรี วันทา อายุ 47 ปี และนางพร สุภารัตน์ อายุ 51 ปี จึงนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเพราะหมอกลงจัดทำให้ทั้งสองคันมองไม่เห็นทาง จนประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์