ปทุมธานี - คนร้ายเจาะตู้เอทีเอ็มแบงก์กรุงไทยสัญญาณดังเลยเผ่นหนี

ปทุมธานี - คนร้ายเจาะตู้เอทีเอ็มแบงก์กรุงไทยสัญญาณดังเลยเผ่นหนี


เวลา 02.30 น.วันที่ 30 มี.ค.56 ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งสัญญาณเตือนของธนาคารกรุงไทย

 สำนักงานสาขาถนนปทุมธานี กรุงเทพ เขตเทศบาลเมือง  ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงแจ้งพ.ต.อ.พิชาญ ทองสุกแก้ว ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี พร้อมชุดสืบสวนไปที่เกิดเหตุ ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุนทร หิมารัตน์ ผกก.สืบสวน ภ.ปทุมธานี 

ที่เกิดเหตุธนาคารกรุงไทยสำนักงานสาขาปทุมธานีสูงสองชั้นที่ชั้นล่างมีตู้บริการเงินด่วนต่างๆจำนวน 4 ตู้ ในใต้อาคารเป็นที่จอดรถพนักงานและลูกค้าธนาคารบริเวณประตูเข้าด้านในกุญแจ ล็อกประตูได้ถูกคนร้ายใช้แก็สเป่าจนกุญแจขาดสามารถเปิดประตูออกมาด้านนอกได้ จึงเข้าตรวจสอบภายในใต้อาคารหลังตู้เอทีเอ็มมีประตูเหล็กม้วนที่ปิดประตูหลังตู้เอทีเอ็มได้ถูกคนร้ายใช้แก็สเป่าประตูเป็นรูปสี่เหลี่ยมสามารถรอดตัวเข้าไปได้ แต่ขณะที่คนร้ายลงมือทำงานอยู่นั้นเครื่องสัญญาณดังขึ้นภายในธนาคารและมายังที่โรงพักเมืองปทุมธานี ทำให้คนร้ายรีบเผ่นหนีออกนอกประตูหลบหนีขึ้นรถที่จอดอยู่ด้านนอกขับหลบหนีไปโดยทิ้งถังปิกนิกไว้สองถังเป็นถังก๊าช 1 ถัง และออกชิเจน 1 ถัง

 พร้อมสายหัวเป่าก๊าชไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้ปีนเข้ามาทางกำแพงด้านหลังธนาคารที่มีป่ากกขึ้นหนาแน่นมากจึงเป็นโอกาสคนร้ายที่ปีนเข้ามาทำงานในครั้งนี้ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะมาไม่ต่ำกว่า 4 คน เข้าธนาคารไปสองคน ดูต้นทางหนึ่งคนและรออยู่ในรถ และคนร้ายชุดนี้น่าจะเป็นชุดเดียวกับที่เจาะตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทยสาขานพวงศ์เมื่อช่วงตรุษจีนที่ผ่านมาซึ่งคนร้ายได้เงินสดไปกว่าห้าแสนบาทยังจับกุมคนร้ายไม่ได้เลย

ต่อมานายณรงค์ บุญจันทร์ ผู้จัดการธนาคารกรุงไทยสำนักงานปทุมธานี ได้มาตรวจสอบความเสียหายพบว่ามีเพียงประตูเหล็กม้วนที่ถูกคนร้ายตัดเป็นช่องสี่เหลี่ยมเสียหายพร้อมกุญแจล็อกประตู 1 ตัว ส่วนเงินในตู้คนร้ายยังเข้าไม่ถึงตู้เอทีเอ็มจึงไม่ได้เงินไป 

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนแจ้งว่าคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกันที่เจาะตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย สาขานพวงศ์เมื่อช่วงตรุษจีนที่ผ่านมาได้เงินไปกว่าห้าแสนบาทและยังจับกุมคนร้ายไม่ได้เลยและคนร้ายมาเจาะที่ธนาคารกรุงไทยต่อโชคดีสัญญาณดังคนร้ายเลยเผ่นหนี.

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์