บุกรวบคาคอนโด แก๊งตุ๋ยเด็ก แพร่ขายทางเน็ต

undefined

หลังพบว่าร่วมกันใช้เงินล่อเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ให้ไปถ่ายภาพโป๊ และมีเพศสัมพันธ์กันก่อนจะบันทึกภาพเอาไว้โพสต์และขายบนอินเตอร์เน็ตให้กับ กลุ่มรักร่วมเพศ หลังเข้าจับกุมยังหลบหนีไปได้ 2 ราย

เมื่อเวลา 21.00 น.ที่ผ่านมา (5 มิ.ย.) พ.ต.อ.ธวัช ปิ่นประยงค์ ผกก.ประจำ บก.ปดส. พ.ต.อ.ณพวัฒน์ อายางกูล ผกก.1 บก.ปดส. พ.ต.ท.คณธวัช มุสิกานนท์ รอง ผกก.1 บก.ปดส. พร้อมด้วย พ.ต.ต.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายณัฎพัชร์ หรือโน่ กาวมณี อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่1346/2552 ลงวันที่ 18 พ.ค.52 นายพรรษวัชร์ หรือบอย ธีราภรณ์ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่1344/2552 ลงวันที่ 18 พ.ค.52 และนายกฤษฏา หรือลุงกิจ กิจชีววิทยา อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่1343/2552 ลงวันที่ 18 พ.ค.52ในข้อหา เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , ร่วมกันพาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

โดยจับกุมตัวได้พร้อมของกลางจำนวนหลายรายการ อาทิ เครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 เครื่อง กล้องถ่ายรูป กล้องวิดีโอ เทปมินิดีวีดี 3 ม้วน แผ่นซีดีจำนวนหลายแผ่น เมมโมรี่การ์ด หนังสือโป๊ จำนวน 2 เล่ม และกางเกงในเด็กจำนวนหลายตัว โดยจับกุมผู้ต้องหาทั้ง3 รายได้ภายในห้องเลขที่ 102/47 จรัลการร์เด้นท์คอนโดมิเนียม ถนน.จรัญสนิทวงศ์ 13 แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กทม.

พ.ต.ท.คณธวัช เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่สายลับได้ทำการสืบทราบว่ากลุ่ม ผู้ต้องหามีพฤติการณ์ล่อลวงเด็กชายอายุไม่ถึง 15 ปี ไปถ่ายภาพโป๊และบังคับให้ร่วมเพศเพื่อผลิตเป็นซีดีขายให้กับลูกค้า จึงได้ทำการหาเบาะแสและรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ก่อนเข้าทำการจับกุมที่คอนโดดังกล่าวและควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ บก.ปดส.พร้อมทั้งยึดของกลางมาตรวจสอบ

พ.ต.ท.คณธวัช กล่าวต่อว่า พฤติการณ์ของกลุ่มผู้ต้องหากลุ่มนี้มีนายกฤษฏาเป็นหัวหน้าแก๊ง โดยนายโน่จะเป็นคนตระเวนหาเหยื่อที่เป็นเด็กอายุระหว่าง 11-15 ปี มีรูปร่างและหน้าตาดี เล่นเกมส์และเดินเล่นอยู่ตามห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านบางแค รวมถึงร้านอาหารต่างๆ จากนั้นก็จะเข้าไปพูดคุยชักชวนไปเที่ยวพร้อมกับเสนอเงินให้เด็กคนละ 1,500 -2,000 บาท เพื่อให้เด็กหลงเชื่อและยิมไปด้วย เมื่อได้เหยื่อตามที่ต้องการแล้วก็จะพาไปขึ้นรถกระบะที่นายกฤษฏาจอดรออยู่ จากนั้นก็พาไปที่คอนโดเพื่อให้เด็กแก้ผ้าและร่วมเพศกันโดยกลุ่มผู้ต้องหาจะ ทำการถ่ายภาพนิ่ง คลิปวิดีโอ และบันทึกลงซีดีเพื่อนำไปโพสต์ลงเว็บไซต์และขายให้กับลูกค้าที่มีความชื่อน ชอบในเรื่องนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์