น้องชายเลือดเดือด!! แค้นพี่ทวงหนี้จ่อยิงดับอนาถคาวงเหล้า

น้องชายเลือดเดือด!! แค้นพี่ทวงหนี้จ่อยิงดับอนาถคาวงเหล้า


น้องชายเลือดเดือด!! แค้นพี่ทวงหนี้จ่อยิงดับอนาถคาวงเหล้า

 เมื่อกลางดึก วันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ภูวดล คณาดา พนักงานสอบสวน สภ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 58/2 ม.2 ต.หนองขนาก อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.จิตเกษม สนขำ ผกก. พ.ต.ท.โสฬส บุญเหลือ สว.สส ร.ต.อ.ชาตรี อยู่เนียน สวป. แพทย์เวรโรงพยาบาลท่าเรือ หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ จุดท่าเรือ

 ภายในบ้านพบศพนายทวี ตุรงค์เรือง อายุ 57 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเสื่อไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขายาวมีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 ซุปเปอร์เข้าที่บริเวณโหนกแก้มซ้าย 1 นัด ใต้ราวนมซ้าย 1 นัด ใกล้กัน พบปลอกกระสุนขนาด.38 ตกอยู่จำนวน 4 ปลอก ใกล้กับตัวผู้เสียชีวิต พบถ้วยชามกับแกล้มวางอยู่ แก้วเหล้าอีก 1 ใบ ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงติดตามตัวไปที่ป่าหลังบ้าน จนสามารถติดตามจับกุมมาได้ ทราบชื่อนายสุรพล ตุรงค์เรือง อายุ 48 ปี เป็นน้องชายของนายทวี พร้อมด้วยของกลางเป็นอาวุธปืนขนาด.38  ซุปเปอร์ จำนวน 1 กระบอก จึงควบตัวมาสอบสวน

 นายสุรพล ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งดื่มกินสุรากับพี่ชายและเพื่อนบ้านอีก 2 คน ตั้งแต่ช่วงค่ำ ได้ถูกพี่ชายทวงถามเงินที่ตนเองยืมเงินจำนวน 20,000 บาท และต่อว่าตนเองอย่างรุนแรงต่อหน้าเพื่อนของตน จึงเกิดความโมโหลุกขึ้นยืนแล้วคว้าอาวุธปืนจ่อยิงพี่ชายจนเสียชีวิต 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์